Xe tay ga Honda Lead 125 mới giá từ 37,5 triệu đồng đặc biệt ở điểm nào?

authorĐỗ Thu Thoan 06:51 05/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá bán chính thức dành cho mẫu xe tay ga Lead 125 2017 gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp có giá niêm yết lần lượt là 37,5 triệu và 39,3 triệu.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autodaily, phiên bản mới Lead 125 vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch nhưng nay đã được thay đổi nhiều chi tiết và đường nét hơn để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt.

Những tính năng nổi bật trên Honda Lead 2017 bao gồm kiểu dáng thiết kế mới với biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp. Các thông số trên mặt đồng hồ nay được sắp xếp lại hợp lý và dễ nhìn hơn.

Logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới, toát lên vẻ tinh tế. Trên phiên bản Lead mới này, Honda Việt Nam lần đầu tiên trang bị cho phiên bản cao cấp hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key hiện đại.

xe-tay-ga-honda-lead-125-moi-gia-tu-375-trieu-dong-co-gi-hay

Honda LEAD 125 hoàn toàn mới. Ảnh: Autodaily

Hộc đựng đồ phía trước sở hữu dung tích lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe. Thiết kế cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác, Autodaily thông tin.

Đặc biệt, theo Vnexpress, trọng lượng của toàn bộ xe đã được giảm đi đáng kể, giúp người dùng cảm thấy thuận tiện và dễ dàng hơn khi di chuyển xe. Cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước nay được thay đổi cơ chế giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sàn để chân được thiết kế mới thon gọn và dài hơn, bề mặt sàn được in hoa văn sần chống trơn trượt.

Phiên bản mới Lead 125 được trang bị eSP, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp xe ít hao tốn xăng.

xe-tay-ga-honda-lead-125-moi-gia-tu-375-trieu-dong-co-gi-hay

Mẫu xe gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp có giá niêm yết lần lượt là 37,5 triệu và 39,3 triệu. Ảnh: Vnexpress

Điểm nổi bật của phiên bản mới là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ nhờ vào việc tối ưu hóa đặc tính biến tốc và thời điểm đánh lửa.

Cũng theo Vnexpress, Honda Việt Nam công bố giá Lead cao cấp trang bị hệ thống khóa Honda Smart Key (xanh lam, vàng, trắng ngà, xanh lục, trắng nâu) giá 39,3 triệu và Lead bản tiêu chuẩn (trắng đen, đỏ) giá 37,5 triệu.

Mẫu xe được giới thiệu ra thị trường ngày 3/8 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang