Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Maroc ở đâu tốt nhất?

author 18:10 20/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Maroc ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 19h ngày 20/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Maroc ở lượt trận thứ 2 bảng B vòng chung kết World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Bồ Đào Nha và Maroc được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Maroc trên VTV6:

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

 Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Maroc ở đâu tốt nhất?. Ảnh Vietnamnet

Bồ Đào Nha bước vào lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2018 với tâm lý phải giành chiến thắng trước Ma Rốc tại Moscow, vì chỉ có như vậy họ mới có thể đến gần hơn vòng 1/8.

Điểm mạnh của Bồ Đào Nha là tinh thần. Trong đó, nổi bật nhất là Ronaldo. Nhưng tinh thần cũng là một vấn đề lớn của đội bóng này. Khi gặp đối thủ yếu hơn, nhà ĐKVĐ châu Âu càng gặp khó khăn để giải quyết trận đấu.

Ma Rốc cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Iran để tập trung vào Bồ Đào Nha, trong đó trung vệ Benatia, người đã chơi rất xuất sắc trong trận gặp Iran, có đủ kinh nghiệm để kềm chân Ronaldo nhằm giúp các cầu thủ trên hàng công yên tâm tập trung cho nhiệm vụ săn tìm bàn thắng.

Đây mới là lần gặp thứ 2 của Bồ Đào Nha và Ma Rốc tại World Cup. Lần gặp trước, Ma Rốc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 ở lượt cuối vòng bảng World Cup 1986, góp phần tiễn BĐN về nước sớm. Tuy nhiên, hiện Ma Rốc không còn là “ông lớn” của châu Phi, trong khi Bồ Đào Nha hiện là đương kim vô địch châu Âu.

Ở trận ra quân, Bồ Đào Nha hòa kịch tính Tây Ban Nha 3-3, trong khi Ma Rốc thua đau Iran 0-1 với bàn đá phản phút cuối của Aziz Bouhaddouz.

Bồ Đào Nha chỉ thua 1 trong tổng cộng 25 trận ở các giải chính thức dưới thời HLV Fernando Santos từ tháng 9.2014.

HLV tuyển Ma Rốc, ông Herve Renard (người Pháp) từng dẫn dắt CLB Nam Định tại giải V-League năm 2004.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha (4-4-2): Patricio - Soares, Pepe, Fonte, Guerreiro - B.Silva, Moutinho, Carvalho, Fernandes - Ronaldo, A.Silva.

Ma Rốc (4-2-3-1): Mohamedi - Amrabat, Benatia, Saiss, Hakimi - Boussoufa, Ahmadi - Ziyech, Belhanda, Harit - Kaabi.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang