Xôn xao Honda sắp đưa mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ từ 159 triệu về Việt Nam

author 15:22 22/10/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô cỡ nhỏ Honda Brio giá “siêu rẻ” chỉ từ gần 159 triệu đồng tại thị trường Đông Nam Á được cho là sắp có mặt tại Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thị trường xe hơi Việt đang xôn xao trước thông tin Honda sẽ đưa chiếc ô tô giá rẻ Brio về Việt Nam. Cụ thể, chiếc xe sẽ xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2018 diễn ra từ ngày 24-28/10.

Tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Indonesia, Brio thế hệ thứ 2 vừa được trình làng hồi tháng 8/2018, với mức giá từ 132,5 tới 180 triệu Rupiah (tương đương 213 - 290 triệu đồng). Còn tại Ấn Độ, phiên bản cũ của mẫu xe này có giá dao động từ 4,73 Rs lakh (158,9 triệu đồng) và 6,81 Rs lakh (228,8 triệu đồng).

xon-xao-honda-sap-dua-mau-o-to-co-nho-moi-gia-chi-tu-159-trieu-ve-viet-nam

 

xon-xao-honda-sap-dua-mau-o-to-co-nho-moi-gia-chi-tu-159-trieu-ve-viet-nam

 Honda Brio mới ra mắt tại Indonesia.

Nếu về Việt Nam, Brio được dự đoán sẽ cạnh tranh trực tiếp với những “ông vua doanh số” như Hyundai Grand i10, Kia Morning và gần đây nhất là Toyota Wigo.

Nếu điều này là sự thật thì thị trường ô tô cỡ nhỏ của Việt Nam sẽ ngày càng trở nên sôi động, và người tiêu dùng Việt có nhiều lựa chọn hơn trong tầm giá 300 triệu đồng. Kiểu dáng mới của Honda Brio khá giống với chiếc Mobilio MPV facelift được bán ở Indonesia. Ngoài ra còn có một mối liên kết rõ ràng với chiếc Brio thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, cánh cửa phía sau dường như lớn hơn nhiều cùng phía sau nhô ra dài hơn.

Nội thất của Brio mới dường như giống với mẫu Jazz được cập nhật gần đây tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, biến thể RS có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6.1 inch và (trong đó bản tiêu chuẩn là hệ thống âm thanh 2-DIN) nổi bật trên bảng điều khiển và xung quanh lỗ thông hơi AC.

Gia Lai: Nâng cao năng lực xây dựng thực đơn cho cán bộ bán trú(VietQ.vn) - Sở Giáo dục & Đào tạo (GDĐT) tỉnh Gia Lai phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức buổi Tập huấn Nâng cao năng lực xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho 80 trường tiểu học bán trú và dự kiến tổ chức bếp ăn bán trú trên toàn địa bàn tỉnh.

Các tính năng cơ bản trên xe gồm tay lái trợ lực, hướng dẫn sử dụng AC, khóa tự động, bốn cửa sổ điện, ghế điều chỉnh chiều cao có thể gập lại bằng điện và có thể điều chỉnh ORVM, IRVM ngày/đêm, điều chỉnh độ nghiêng hệ thống lái và hệ thống âm nhạc 2-DIN kết nối Bluetooth, FM, MP3, AUX, USB, âm thanh được điều khiển bằng tay lái.

Các tính năng an toàn cơ bản của xe bao gồm túi khí kép phía trước, phanh ABS với EBD, bộ đệm dây an toàn phía trước…

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang