Xôn xao tòa lâu đài trắng nguy nga tráng lệ của cụ bà 78 tuổi ở Hà Tĩnh

author 10:21 04/05/2018

(VietQ.vn) - Ở Hà Tĩnh hiện có một tòa lâu đài trắng nguy nga tráng lệ thuộc sở hữu của một cụ bà 78 tuổi.

Vietnamnet thông tin, thời gian gần đây, khi về thôn Đông Thắng, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà người dân không khỏi ngỡ ngàng trước khu biệt thự nguy nga như lâu đài trên phim ảnh.

Theo người dân trong thôn, tòa lâu đài được xây dựng vào khoảng cuối năm 2016, đến nay đang đi vào giai đoạn hoàn thiện.

xon-xao-toa-lau-dai-trang-nguy-nga-trang-le-cua-cu-ba-78-tuoi-o-ha-tinh

 

xon-xao-toa-lau-dai-trang-nguy-nga-trang-le-cua-cu-ba-78-tuoi-o-ha-tinh

 

xon-xao-toa-lau-dai-trang-nguy-nga-trang-le-cua-cu-ba-78-tuoi-o-ha-tinh

Tòa lâu đài trắng của cụ bà 78 tuổi ở Hà Tĩnh. Ảnh: Vietnamnet

Quy mô tòa nhà 4-5 tầng án ngự trên diện tích rộng lớn, được phủ màu sơn trắng nổi bật giữa làng quê nghèo. Đi từ xa hơn 1km cũng có thể nhận ra nóc toà lâu đài.

Kế bên toà lâu đài trắng là một hồ nhân tạo khá lớn, ước chừng diện tích trên 3.000m2. Toà lâu đài và hồ sinh thái được bao bọc bởi dãy hàng rào bề thế hàng trăm mét, cũng được sơn màu trắng.

Phía ngoài tường rào trước mặt toà nhà được trồng nhiều dãy cây cổ thụ quý hiếm, rất đẹp.

“Thợ xây dựng nên ngôi biệt thự ở tận trong Huế nên làm rất cầu kỳ, các chi tiết trang trí căn biệt thự gần như hoàn hảo. Chúng tôi không thể biết được số tiền chủ nhà bỏ ra xây dựng, tuy nhiên đó phải là con số lớn” - một người dân nói.

Theo lãnh đạo xã Mai Phụ, căn biệt thự là của bà Từ Thị Loan (78 tuổi). Để xây dựng khu biệt thự, bà Loan phải mua 8 lô đất với diện tích gần 2.000m2 của các hộ dân lân cận.

Những chiếc ô tô Toyota cũ đang rao bán tầm giá 300 triệu đồng tại Việt Nam(VietQ.vn) - Có một số mẫu ô tô Toyota cũ trong tầm giá 300 triệu đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ tại Việt Nam.

Trước đó, ở Phú Thọ, một nữ đại gia cũng gây ấn tượng khi bỏ ra số tiền khoảng 200 tỷ đồng để xây một ngôi biệt thự trắng bề thế trên đường Nguyễn Khuyến, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang