Xu hướng boot thu đông ấn tượng 2014

author 06:54 06/11/2014

(VietQ.vn) - Khi gió mùa về, những mẫu boot thời trang và năng động được chị em phụ nữ ưa chuộng nhanh chóng trở thành xu hướng mới mùa thu đông 2014.

Xu hướng boot 2014 ấn tượng với boot cổ thấp

Xu hướng boot 2014 với kiểu cổ thấp là món phụ kiện thời trang có sức hấp dẫn không giới hạn. Những đôi boot đế nhỏ như những đôi giày cao gót tận dụng được chiều cao của đế nhưng cũng không làm mất đi sự thanh mảnh, duyên dáng cho các bạn gái. Thêm vào đó, kiểu dáng ôm chân, ấm áp khiến từng bước đi của bạn gái thật vững vàng.

Xu hướng boot 2014 thấp cổ cực yêu giữ ấm cho mùa đông

Xu hướng boot 2014 thấp cổ cực yêu giữ ấm cho mùa đông. Ảnh minh họa

Những ngày đông lạnh như thế này thật thích hợp cho chị em diện những đôi boot cổ ngắn xinh yêu. Kiểu boot này phù hợp với nhiều dáng người, phần cổ lại không quá cao. Ưu điểm của boot cổ ngắn là dễ đi, thoải mái, bước đi chắc chắn nên đã trở thành cơn sốt với chị em.

Xu hướng giày boot trẻ trung và sành điệu này thường được những cô nàng có phong cách thời trang cá tính, độc đáo rất yêu thích

Xu hướng giày boot trẻ trung và sành điệu này thường được những cô nàng có phong cách thời trang cá tính, độc đáo rất yêu thích. Ảnh minh họa

Xu hướng boot 2014 độc đáo với mẫu boot cao cổ

Từ lâu, boot cao quá gối đã trở thành xu hướng boot 2014 được ưa chuộng nhất nhì trong giới thời trang mỗi khi mùa lạnh về. Hiện đại, gợi cảm là cảm giác mà item này mang lại; nó hợp với các trang phục cũng như cách phối đơn giản.

Mùa mốt năm nay, item này được ứng dụng nhiều nhất cho style "quần biến mất" giúp đôi chân dài và thẳng hơn. Sweater và sweatshirt dáng oversize là item dễ đi cùng boots cao quá gối nhất. Bên cạnh đó, những chiếc váy dài ngang đùi vừa đủ khoe chân và dáng. 

Boot cao quá gối đã trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất nhì trong giới thời trang mỗi khi mùa lạnh về

Boot cao quá gối đã trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất nhì trong giới thời trang mỗi khi mùa lạnh về. Ảnh minh họa

Xu hướng boot 2014 cách điệu

Nói đến các xu hướng thời trang nổi bật năm 2014, chúng ta không thể bỏ qua đến những đường cut-out. Giờ đây, không chỉ được các nhà thiết kế áp dụng vào trang phục, những đôi boot đã trở nên sexy hơn bao giờ hết với đường cut - out phóng khoáng, táo bạo.

Xu hướng boot thời trang nổi bật năm 2014 không thể bỏ qua đến những đường cut-out

Xu hướng boot thời trang nổi bật năm 2014 không thể bỏ qua đến những đường cut-out. Ảnh minh họa


Một xu hướng khác trong mùa thu đông 2014 là những đôi boot được bổ sung thêm một hàng dây buộc chạy dọc. Mẫu boot này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung đầy cá tính và nổi loạn.

Những đôi boot được bổ sung thêm một hàng dây buộc chạy dọc

Những đôi boot cách điệu được bổ sung thêm một hàng dây buộc chạy dọc. Ảnh minh họa

Với xu hướng boot 2014 đa dạng và phong phú, các bạn gái có thể chọn boot cao gót, đế bệt hay đế cao để biến hóa phong cách cho từng hoàn cảnh khác nhau.

Loan Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang