Tuyệt chiêu làm răng trắng sáng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

author 06:39 30/09/2015

(VietQ.vn) - Vỏ chuối, hành tây, dầu oliu.. đều là những nguyên liệu dễ kiếm, giá rẻ nhưng lại cực có tác dụng trong việc loại bỏ các mảng bám răng xỉn màu, đem lại hàm răng trắng sáng bất ngờ.

Sự kiện:

Hiện nay, có rất nhiều những cách làm trắng răng “thần tốc”. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và đặc biệt là độ an toàn. Chỉ với những phương pháp đơn giản và dễ dàng áp dụng tại nhà sau đây, mọi người  sẽ không còn lo lắng về hàm răng xỉn màu. Đặc biệt, hiệu quả sẽ thấy ngay sau khi áp dụng mà tuyệt đối an toàn, không tốn kém.

Có nhiều cách làm trắng răng đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Có nhiều cách làm trắng răng đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Dầu Olive

Nhiều chị em phụ nữ vẫn biết đến công dụng dưỡng da, làm đẹp hiệu quả từ dầu Olive. Trong đó, nổi bật là khả năng làm trắng siêu tốc lại dễ dàng áp dụng tại nhà. Với hàm răng bị xỉn màu, chỉ việc lấy một miếng vải nhỏ, sau đó chấm vài giọt dầu Olive và chà đều lên răng trong khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó, đánh răng lại thật sạch. Thực hiện tuần 2 – 3 ngày sáng và tối sẽ thấy hiệu quả tích cực. Răng trắng sáng nhanh chóng, thấy ngay sau lần đầu tiên.

Hành tây

Tưởng chừng như hành tây chỉ có công hiệu trong nhà bếp đối với chị em nội trợ. Và thậm chí, nhiều chị em còn tránh xa hành tây bởi nguy cơ khiến cho chị em bị cay mắt. Tuy nhiên, hành tây lại là phương pháp giúp cho chị em sở hữu hàm răng siêu trắng thần tốc. Sở dĩ, hành tây có công dụng giúp chị em sở hữu hàm răng trắng sáng, sạch khuẩn là vì trong hành tây có chứa thiosulfinates và thiosufonates.

Hành tây không chỉ giúp làm trắng răng mà còn diệt mọi vi khuẩn

Hành tây không chỉ giúp làm trắng răng mà còn diệt mọi vi khuẩn

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dùng ½ củ hành tây nhỏ, lột vỏ và ngâm với một bát nước để qua đêm trong ngăn mát của tủ lạnh. Sáng hôm sau, lấy bàn chải đánh răng, nhúng vào nước ngâm hành tây chà lên răng khoảng 5 phút. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng như bình thường.

Cách làm trắng răng với bánh mỳ

Sử dụng bánh mỳ là phương pháp làm trắng răng đơn giản mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết. Nguyên liệu: 1 cái bánh mỳ, kem đánh răng. Cách làm: Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần. Răng trắng lên trông thấy. Số vỏ cháy còn lại hãy gói vào túi cất ở nới thoáng mát lần sau dùng mới lấy ra trộn nếu không kem đánh răng sẽ dễ bị khô lại.

Cách làm trắng răng với vỏ chuối 

Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.

Vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều

Vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ. Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu. Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.

Cách làm trắng răng với  baking soda 

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những nguyên liệu tôt để làm trắng răng một cách tự nhiên. Chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng hơn một cách rõ rệt. Đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng. 

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang