Trang chủ
Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm
(VietQ.vn) - Chương trình 1322 đã góp phần nâng cao rõ rệt nhận thức của các cấp quản lý, doanh nghiệp và người lao động tại Cà Mau về vai trò của năng suất, chất lượng, qua đó thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn, hệ thống quản lý tiên tiến nhằm cải thiện hiệu quả sản xuất, kinh doanh và đáp ứng yêu cầu thị trường.
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
Mỹ thu hồi toàn quốc hơn 3.000 chai thuốc giảm đau Tylenol do lỗi bao bì
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững
TP.HCM: Điểm sáng của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Offshore Development Team – Cánh tay mở rộng cho doanh nghiệp toàn cầu
Hành trình 30 năm nỗ lực và cống hiến của Văn phòng Công nhận Chất lượng Quốc gia (BoA)
-
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Doanh nghiệp Việt hướng tới năng suất xanh: Từ khẩu hiệu đến hành động
Tin mới 24h
Sun Elite City: Quần thể đô thị 'All-in-one' tiên phong tại miền Bắc
(VietQ.vn) - Hội đủ các mũi nhọn đầu tư của Sun Group từ du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản (BĐS) đô thị cao cấp và hạ tầng giao thông hiện đại, quần thể Sun Elite City được kỳ vọng sẽ đưa điểm đến Bãi Cháy (Quảng Ninh) vươn tầm quốc tế.
Thuốc giả, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc vẫn diễn biến phức tạp
(VietQ.vn) - Thị trường thuốc giả, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc đang diễn biến phức tạp, với nhiều sản phẩm kém chất lượng, tiềm ẩn nguy cơ nghiêm trọng cho sức khỏe người tiêu dùng.
1 năm xưởng dịch vụ tăng gấp 3, VinFast không có đối thủ về hậu mãi tại Việt Nam
(VietQ.vn) - Từ 111 xưởng vào cuối 2024, đến nay VinFast đã vận hành 330 xưởng dịch vụ trải rộng toàn quốc và đạt 400 xưởng trong 2025. Khẳng định vị thế dẫn đầu hậu mãi ngành ô tô Việt Nam, VinFast giúp khách hàng thuận tiện, tiết kiệm, được phục vụ mọi lúc mọi nơi khi trải nghiệm với xe điện.
Hưng Yên đổi mới để nâng cao năng suất và chất lượng thức ăn chăn nuôi
(VietQ.vn) - Ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên đang chuyển hướng mạnh mẽ theo hướng hiện đại hóa, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và công cụ cải tiến nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và giá trị gia tăng.
2 khách hàng miền Bắc trúng giải xe ô tô Kia New Sonet của Yến sào Khánh Hòa
(VietQ.vn) - Sáng ngày 01/11/2025, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao giải Chương trình Tri ân Khách hàng “Yến sào Khánh Hòa Sanest – Sanvinest, Niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia 2025” cho 02 khách hàng may mắn tiếp theo đến từ khu vực miền Bắc.
Việt Nam chủ động đóng góp vào nỗ lực chung toàn cầu về ứng phó biến đổi khí hậu
(VietQ.vn) - Là một quốc gia đang phát triển và chịu ảnh hưởng nặng nề bởi biến đổi khí hậu, dù còn nhiều khó khăn về nguồn lực nhưng Việt Nam vẫn luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và chủ động trong thực hiện các cam kết quốc tế. Đóng góp do quốc gia tự quyết định giai đoạn 2026 - 2035 sẽ thể hiện nỗ lực cao nhất của Việt Nam, góp phần vào nỗ lực chung toàn cầu về ứng phó biến đổi khí hậu.
Từ ‘tài trợ’ đến ‘kiến tạo’ - cú hích cho đầu tư khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo
(VietQ.vn) - Với cơ chế mở và linh hoạt, Nghị định 265/2025/NĐ-CP khuyến khích doanh nghiệp thành lập quỹ KH&CN được khấu trừ thuế và tham gia đặt hàng, đầu tư vào dự án khởi nghiệp sáng tạo. Nhà nước không chỉ là “nhà tài trợ” mà trở thành “nhà kiến tạo thị trường tri thức”, nơi mỗi đồng vốn công được dùng để kích hoạt và dẫn dắt nhiều đồng vốn tư nhân.
Siết chất lượng hàng hoá, nâng năng lực phòng vệ thương mại: Nhiệm vụ song hành
(VietQ.vn) - Sự bùng nổ của thương mại điện tử đang kéo theo nhiều hệ lụy khi hàng giả, hàng kém chất lượng len lỏi vào thị trường, đe dọa quyền lợi người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp. Trước thực trạng này, việc siết chặt quản lý chất lượng hàng hóa trực tuyến cùng với nâng cao năng lực phòng vệ thương mại được xem là hai “lá chắn” quan trọng giúp củng cố niềm tin và bảo vệ năng lực cạnh tranh của Việt Nam.
.









