Trang chủ

Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm

Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm

(VietQ.vn) - Chương trình 1322 đã góp phần nâng cao rõ rệt nhận thức của các cấp quản lý, doanh nghiệp và người lao động tại Cà Mau về vai trò của năng suất, chất lượng, qua đó thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn, hệ thống quản lý tiên tiến nhằm cải thiện hiệu quả sản xuất, kinh doanh và đáp ứng yêu cầu thị trường.

Tin mới 24h

Sun Elite City: Quần thể đô thị 'All-in-one' tiên phong tại miền Bắc

Sun Elite City: Quần thể đô thị 'All-in-one' tiên phong tại miền Bắc

(VietQ.vn) - Hội đủ các mũi nhọn đầu tư của Sun Group từ du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản (BĐS) đô thị cao cấp và hạ tầng giao thông hiện đại, quần thể Sun Elite City được kỳ vọng sẽ đưa điểm đến Bãi Cháy (Quảng Ninh) vươn tầm quốc tế.

Thuốc giả, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc vẫn diễn biến phức tạp

Thuốc giả, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc vẫn diễn biến phức tạp

(VietQ.vn) - Thị trường thuốc giả, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc đang diễn biến phức tạp, với nhiều sản phẩm kém chất lượng, tiềm ẩn nguy cơ nghiêm trọng cho sức khỏe người tiêu dùng.

1 năm xưởng dịch vụ tăng gấp 3, VinFast không có đối thủ về hậu mãi tại Việt Nam

1 năm xưởng dịch vụ tăng gấp 3, VinFast không có đối thủ về hậu mãi tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Từ 111 xưởng vào cuối 2024, đến nay VinFast đã vận hành 330 xưởng dịch vụ trải rộng toàn quốc và đạt 400 xưởng trong 2025. Khẳng định vị thế dẫn đầu hậu mãi ngành ô tô Việt Nam, VinFast giúp khách hàng thuận tiện, tiết kiệm, được phục vụ mọi lúc mọi nơi khi trải nghiệm với xe điện.

Hưng Yên đổi mới để nâng cao năng suất và chất lượng thức ăn chăn nuôi

Hưng Yên đổi mới để nâng cao năng suất và chất lượng thức ăn chăn nuôi

(VietQ.vn) - Ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên đang chuyển hướng mạnh mẽ theo hướng hiện đại hóa, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và công cụ cải tiến nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và giá trị gia tăng.

2 khách hàng miền Bắc trúng giải xe ô tô Kia New Sonet của Yến sào Khánh Hòa

2 khách hàng miền Bắc trúng giải xe ô tô Kia New Sonet của Yến sào Khánh Hòa

(VietQ.vn) - Sáng ngày 01/11/2025, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao giải Chương trình Tri ân Khách hàng “Yến sào Khánh Hòa Sanest – Sanvinest, Niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia 2025” cho 02 khách hàng may mắn tiếp theo đến từ khu vực miền Bắc.

Việt Nam chủ động đóng góp vào nỗ lực chung toàn cầu về ứng phó biến đổi khí hậu

Việt Nam chủ động đóng góp vào nỗ lực chung toàn cầu về ứng phó biến đổi khí hậu

(VietQ.vn) - Là một quốc gia đang phát triển và chịu ảnh hưởng nặng nề bởi biến đổi khí hậu, dù còn nhiều khó khăn về nguồn lực nhưng Việt Nam vẫn luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và chủ động trong thực hiện các cam kết quốc tế. Đóng góp do quốc gia tự quyết định giai đoạn 2026 - 2035 sẽ thể hiện nỗ lực cao nhất của Việt Nam, góp phần vào nỗ lực chung toàn cầu về ứng phó biến đổi khí hậu.

Từ ‘tài trợ’ đến ‘kiến tạo’ - cú hích cho đầu tư khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Từ ‘tài trợ’ đến ‘kiến tạo’ - cú hích cho đầu tư khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(VietQ.vn) - Với cơ chế mở và linh hoạt, Nghị định 265/2025/NĐ-CP khuyến khích doanh nghiệp thành lập quỹ KH&CN được khấu trừ thuế và tham gia đặt hàng, đầu tư vào dự án khởi nghiệp sáng tạo. Nhà nước không chỉ là “nhà tài trợ” mà trở thành “nhà kiến tạo thị trường tri thức”, nơi mỗi đồng vốn công được dùng để kích hoạt và dẫn dắt nhiều đồng vốn tư nhân.

Siết chất lượng hàng hoá, nâng năng lực phòng vệ thương mại: Nhiệm vụ song hành

Siết chất lượng hàng hoá, nâng năng lực phòng vệ thương mại: Nhiệm vụ song hành

(VietQ.vn) - Sự bùng nổ của thương mại điện tử đang kéo theo nhiều hệ lụy khi hàng giả, hàng kém chất lượng len lỏi vào thị trường, đe dọa quyền lợi người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp. Trước thực trạng này, việc siết chặt quản lý chất lượng hàng hóa trực tuyến cùng với nâng cao năng lực phòng vệ thương mại được xem là hai “lá chắn” quan trọng giúp củng cố niềm tin và bảo vệ năng lực cạnh tranh của Việt Nam.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang