Trang chủ

Triển khai Chương trình 1322: Động lực nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm Lai Châu

Triển khai Chương trình 1322: Động lực nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm Lai Châu

(VietQ.vn) - Trong giai đoạn 2021–2025, tỉnh Lai Châu đã triển khai đồng bộ các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, hệ thống quản lý chất lượng và công cụ cải tiến năng suất, gắn với phát triển sản xuất thông minh, truy xuất nguồn gốc và xúc tiến thương mại, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp địa phương.

Tin mới 24h

Hàng giả tràn lan trên môi trường số: Nỗi lo chưa có điểm dừng

Hàng giả tràn lan trên môi trường số: Nỗi lo chưa có điểm dừng

(VietQ.vn) - Dù các cơ quan chức năng đã siết chặt kiểm soát, việc buôn bán hàng giả, hàng nhái trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử vẫn diễn ra nhức nhối. Người tiêu dùng Việt Nam đang đứng trước hiểm họa mất quyền lợi, doanh nghiệp chân chính bị ảnh hưởng và niềm tin vào thị trường càng lung lay. Cần giải pháp đồng bộ và quyết liệt hơn bao giờ hết.

Vi nhựa siêu nhỏ trong bữa ăn và đồ uống: Hệ lụy cho sức khỏe

Vi nhựa siêu nhỏ trong bữa ăn và đồ uống: Hệ lụy cho sức khỏe

(VietQ.vn) - Vi nhựa đang trở thành mối đe dọa hiện hữu với con người, không chỉ tồn tại trong đại dương mà còn xuất hiện trong các món ăn sang trọng, đồ uống dùng một lần và thậm chí trong cơ thể người. Những con đường lây nhiễm tưởng vô hại này đang đặt sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ lâu dài và khó lường.

Phát triển lớp phủ tự nhiên từ nấm đuôi gà tây hứa hẹn thay thế màng bọc nhựa dùng một lần

Phát triển lớp phủ tự nhiên từ nấm đuôi gà tây hứa hẹn thay thế màng bọc nhựa dùng một lần

(VietQ.vn) - Các nhà khoa học tại Đại học Maine đã phát triển lớp phủ tự nhiên từ nấm đuôi gà tây kết hợp sợi gỗ, có khả năng chống thấm nước, dầu và mỡ, an toàn cho thực phẩm, hứa hẹn thay thế màng bọc nhựa dùng một lần và mở ra hướng đi bền vững cho vật liệu chống thấm.

Bánh tráng, sốt muối Tây Ninh xuất hiện tại Triển lãm Thương mại Nhãn hiệu riêng 2025 tại Mỹ

Bánh tráng, sốt muối Tây Ninh xuất hiện tại Triển lãm Thương mại Nhãn hiệu riêng 2025 tại Mỹ

(VietQ.vn) - Hai sản phẩm là bánh tráng không nhúng nước và sốt muối Tây Ninh của Công ty TNHH Tân Nhiên được vinh dự đặt tại khu “New Product Expo – Idea Supermarket” trong Triển lãm Thương mại Nhãn hiệu riêng (PLMA’s Annual Private Label Trade Show) 2025.

Vietjet khởi động chuỗi ưu đãi “Biết ơn mình” với triệu vé bay giảm giá đến 100%

Vietjet khởi động chuỗi ưu đãi “Biết ơn mình” với triệu vé bay giảm giá đến 100%

(VietQ.vn) - Tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm và Tết, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, dành tặng khách hàng triệu vé bay giảm đến 100% (chưa bao gồm thuế, phí), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Herbalife Vietnam-Liên đoàn Bóng đá: Đào tạo dinh dưỡng thể thao nâng cao cho huấn luyện viên và cầu thủ

Herbalife Vietnam-Liên đoàn Bóng đá: Đào tạo dinh dưỡng thể thao nâng cao cho huấn luyện viên và cầu thủ

(VietQ.vn) - Herbalife Việt Nam vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang