Nạn nhân vụ đánh mìn ở Hà Nội lết đi được một đoạn rồi gục ngã

author 18:21 12/09/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân Nguyễn Anh Lâm kể lại, “sau tiếng nổ, áo của em bị rách, trên người chảy nhiều máu. Em lết đi được một đoạn thì ngã gục xuống đường”.

Như đã thông tin, vụ nổ mìn xảy ra tại ngõ Thông Phong (phường Quốc Tử Giám - Đống Đa - Hà Nội) tối 11/9, đã khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Người bị thương bao gồm: Chị Phạm Thị Phương (SN 1977, em gái anh Hải, thời điểm trên đang ở trong nhà và Nguyễn Anh Lâm (SN 1996, ở phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa) đang đi xe máy qua đường. Ngay sau vụ nổ, cả 2 đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.

nổ mìn ở hà nội

Người phụ nữ bị thương trong vụ nổ.

Nạn nhân Nguyễn Anh Lâm (19 tuổi, ở ngõ Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) may mắn chỉ bị thương ở cánh tay trái và lưng, không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo ông Trịnh Hồng Sơn - Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức, hiện tại, sức khỏe của Lâm không có gì đáng lo ngại.

Nạn nhân này kể lại: “Thời điểm trên em vừa rời khỏi quán game ở ngõ Thông Phong về nhà ăn cơm. Em mặc quần đùi, áo phông. Sau tiếng nổ, áo của em bị rách, trên người chảy nhiều máu. Em lết đi được một đoạn thì ngã gục xuống đường. Người dân ở gần đã ra đưa em vào Bệnh viện cấp cứu".

phong tỏa hiện trường vụ nổ mìn ở hà nội

Công an phong tỏa hiện trường vụ nổ mìn

Bị thương nặng, nạn nhân Nguyễn Thị Phương (40 tuổi, con gái chủ nhà) đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, tuy đã tỉnh nhưng không tiếp xúc với mọi người.

Theo các bác sĩ Khoa hồi sức cấp cứu ngoại (Bệnh viện Xanh Pôn) cho biết, hiện chị Phương đã tỉnh táo và có thể hồi đáp những yêu cầu của bác sĩ.

Tuy nhiên, diễn biến thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân vẫn chưa thể nhớ. Đây là triệu chứng bình thường của người bị sốc, ảnh hưởng do chấn động vùng não. Tuy nhiên, các thông tin cá nhân, gia đình thì bệnh nhân vẫn kể được.

Theo chẩn đoán, chị Phương bị gãy 2 xương cánh tay trái, xương cánh mũi. Vùng mặt có 5 vết rách, cánh tay có 3 vết thương. Qua chụp CT, các bác sĩ không phát hiện tổn thương vùng não, tim, phổi.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang