12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương, Song Tử thăng tiến ‘vù vù’

author 11:13 28/08/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần 28/8 – 3/9/2017, có nhiều cung hoàng đạo gặp thuận lợi trong công việc như Bạch Dương, Song Tử, Bọ Cạp.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 28/8 đến 3/9/2017, có một số con giáp như Bạch Dương, Bọ Cạp, Kim Ngưu, Song Tử… thuận lợi trong công việc. Một số con giáp như Ma Kết, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những điều không tốt đẹp.

Bạch Dương

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 28/8 đến 3/9/2017, tổng thể vận trình sức khỏe của Bạch Dương khá ổn, bạn quan tâm nhiều tới thân thể. Cần tăng cường rèn luyện và ăn uống hợp lý, nhất định sẽ có hình thể giống như bạn mong đợi.

Tuần này, cung Bạch Dương phải chủ động nắm bắt cơ hội, duy trì tốt quan hệ với người bên cạnh.

Những Bạch Dương đang có nhu cầu xin việc, thay đổi công việc thì sẽ gặp được cơ hội hiếm có, cần nắm lấy thật tốt, nhất định thu về kết quả như ý ngoài sức tưởng tượng. Hãy thể hiện năng lực, tài hoa của bản thân một cách thích hợp, chủ động đúng mực, không nên quá bị động mà bỏ lỡ dịp may.

Theo tử vi tuần mới, bạn cũng cần đề phòng bị trộm cắp, lừa đảo, những loại chào hàng mời mọc dạo nhất định không thể tin tưởng.

Bạch Dương cần nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình

Bạch Dương cần nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình. Ảnh Pinterest

Kim Ngưu

Trong tuần mới, công việc của các Kim Ngưu tiến triển thuận lợi, có nhiều ý tưởng sáng tạo và những đề xuất táo bạo. Hãy mạnh dạn trình bày và bắt tay vào thực hiện, biến ý tưởng thành thực tiễn, nhất định có thu hoạch tốt.

Tuy nhiên, vận trình sức khỏe của cung hoàng đạo này trượt dốc khá nhanh, chủ yếu do tác dộng của thời tiết. Bệnh cảm mạo tấn công bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, cần nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể có thời gian phục hồi.

Song Tử

Tử vi tuần mới mang đến nhiều tin vui cho cung Song Tử. Vận trình sự nghiệp của bạn thăng tiến vù vù, có quý nhân giúp đỡ, đồng nghiệp phối hợp ăn ý nên hỗ trợ rất nhiều cho công việc, mọi chuyện đều hanh thông.

Khả năng thăng chức, có vị trí cao hơn đang rất rõ ràng. Song Tử cần kiên định với phương hướng của chính mình, không nên để những lời bàn tán bên ngoài làm ảnh hưởng.   

Nguồn tài chính của bạn cũng được cải thiện đáng khể khi người thân và bạn bè giúp đỡ, mang tới một chút của cải để khích lệ tinh thần, nâng bước cho bạn tiến lên. Trong thời gian này, bạn nên quan sát các xu hướng đầu ở các lĩnh vực mình quan tâm và tìm hiểu nhiều hơn về chương trình quản lý tài sản để thành công hơn trong tương lai.

Cự Giải

Do nhiều áp lực tinh thần, Cự Giải không thể nào tập trung và giải quyết được toàn bộ công việc được giao trong tuần một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, thậm chí còn mắc nhiều lỗi lớn. Bạn nên cẩn trọng một chút, đến cuối tuần công việc của bạn sẽ êm đẹp và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cũng cho biết tài chính của bạn thời gian này được cải thiện hơn tuần trước rất nhiều, nhưng đừng tiêu pha quá lãng phí vì trong tương lai, sẽ có những việc bất ngờ xảy đến khiến bạn phải chi một khoản lớn.

Sư Tử

Tụần mới, cung Sư Tử nhiều khả năng sẽ có những quyết định liên quan tới việc thay đổi, chấm dứt công việc của mình. Bạn sẽ cần đắn đo và tính toán kỹ lưỡng trước khi có quyết định nếu không muốn phải hối hận.

Nên tham khảo ý kiến của người thân thiến, họ sẽ giúp bạn có được hướng đánh giá đúng đắn nhất. Tài chính của bạn có thể gặp chút khó khăn nhưng vào cuối tuần nói sẽ cải thiện ngày thôi. Vì vậy Sư tử sẽ là người giữ được thái độ điềm tĩnh, không chút lo lắng về tài hcinhs của mình.

Cung hoàng đạo này sẽ có một tuần đắm chìm trong tình yêu, có một tinh thần thật tốt để dành cho gia đình của mình. Bạn sẽ có một tuần tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Tuần mới, cung Sư Tử chìm đắm trong tình yêu

Tuần mới, cung Sư Tử chìm đắm trong tình yêu. Ảnh Pinterest

Xử Nữ

Theo tử vi tuần mới, đây là khoảng thời gian Xử Nữ có vận trình tình cảm không tốt, người nhà thường xuyên giục giã khiến bạn buồn bực, mất tập trung, không muốn tìm đối tượng, càng không muốn nghe những lời đàm tiếu từ bên ngoài. Bản thân chòm sao này cũng rất nôn nóng và chịu nhiều áp lực.

Công việc của bạn có nhiều điểm không thuận lợi, bình thường do chú ý làm việc của mình mà quên để mắt tới quan hệ đồng nghiệp. Lúc này, chính sự vô ý đó sẽ giáng cho bạn một đòn nặng, cũng nảy sinh chút phiền toái nghiệp vụ mà bạn không ứng phó kịp. Đồng nghiệp không trợ giúp, công việc dồn dập khiến Xử Nữ cả tâm lẫn thân đều mệt mỏi.

Thiên Bình

Xem tử vi online 12 cung hoàng đạo nhận thấy về công việc trong tuần mới này của Thiên Bình không có quá nhiều áp lực, mọi việc vẫn ổn định và bạn chỉ cần chăm chỉ, tập trung hơn một chút là sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Dấu hiệu thay đổi tài chỉnh của bạn trong tuần này vẫn chưa xuất hiện nên bạn không nên trông đợi.

Chuyện tình cảm tuần này của Thiên Bình sẽ có nhiều biến động khiến các bạn cảm thấy hoang mang, bối rối. Để những thay đổi này không vượt quá mức bạn nên bình tĩnh và cần nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định.

Cuối tuần nên chú ý tới sức khỏe nếu bạn không muốn phải tìm đến bệnh viện hoặc hiệu thuôc. Cần ưu tiên việc nghỉ ngơi và thư giản.

Bọ Cạp

Xem tử vi tuần mới cung Bọ Cạp nhận thấy công việc tuần này của bạn vô cùng thuận lợi. Bạn làm việc nhiệt tình và có nhiều ý tưởng sáng tạo, luôn tìm cách nâng cao hiệu quả, có thể nói tuần này là thời điểm để bạn thể hiện hết khả năng của mình đấy. Không những vậy, bạn còn nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các đồng nghiệp.

Tuần mới, vận đào hoa của Bọ Cạp trong tuần này rất vượng. Đời sống tình cảm của những người có đôi có cặp hài hòa, tuy có sự khác biệt về tính cách nhưng hai bạn vẫn biết cách bù đắp, bổ sung cho nhau nên mâu thuẫn không có cơ hội xuất hiện.

Nhân Mã

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 28/8 đến 3/9/2017, công việc của Nhân Mã vô cùng hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Sẽ xuất hiện người hợp tác lý tưởng giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, phối hợp không chê vào đâu được. Hơn nữa, linh cảm của bạn cũng khá chính xác, có nhiều ý tưởng mới mẻ, hiệu quả.

Ngược lại, tài lộc và sức khỏe của bạn không tốt. Việc chi tiêu cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng đủ để bạn đau đầu và không tiết kiệm được nhiều. Tăng cường thu nhập mới là phương pháp tốt lúc này, nên nghiên cứu để đầu tư vào một lĩnh vực bạn yêu thích.

Sức khỏe của Nhân Mã yếu đi nhiều. Đặc biệt, những ai đang giảm béo không đúng cách bằng việc nhịn ăn sẽ rơi vào trạng thái suy nhược cơ thể và không thể làm việc tốt.

Ma Kết

Đây là một tuần có nhiều điều không tốt đẹp với Ma Kết, bạn nên cẩn trọng trong mọi việc. Tài vận của Ma Kết không vượng, những điều xui xẻo đang rình rập.

Vì thế, khi ra ngoài cần chú ý an toàn, có thể sẽ bị tai nạn xe cộ dẫn tới hỏng hóc hoặc gặp rủi ro, đánh mất đồ đạc, làm hỏng đồ nên phải bỏ tiền ra sửa chữa, mua đồ mới. Đây là lúc những số tiền bạn tiết kiệm được cần chi ra dù bạn không muốn nhưng không còn cách nào khác.

Sức khỏe của Ma Kết tuần tới không tốt. Vì có những chuyện phiền lòng làm trăn trở không yên nên bạn có thể thức trắng đêm không ngủ. Thêm nữa, ban ngày làm việc mệt nhọc, thân thể của bạn sẽ nhanh chóng mệt mỏi, yếu đi. Nên nghe lời khuyên của những người đi trước để khai thông tâm tình, khôi phục thể chất và tinh thần.

Tuần mới có nhiều tin không vui với các Ma Kết

Tuần mới có nhiều tin không vui với các Ma Kết 

Bảo Bình

Bảo Bình là một người rất cầu toàn chính vì thế họ đặt cho mình khá nhiều mục tiêu trong công việc. Chính vì vậy bạn lúc nào cũng bận rộn, tuy nhiên do không có nhiều kinh nghiệm nên vẫn để xảy ra những sai sót không đáng có. Vì vậy bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch của mình sao cho thích hợp với hoàn cảnh thực tế.

Tuần mới, tình hình tài chính của bạn bấp bênh, bạn đang cảm thấy lo lắng vì không có những khoản chi trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Đồng thời, chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này có nhiều biến động, lúc thăng lúc trầm khiến bạn cảm thấy hoang mang. Để mọi chuyện lúc nào cũng nằm trong tầm kiểm soát thì bạn cần phải kiềm chế tính tình của mình, có nhiều vấn đề xảy ra chủ yếu là do bạn suy nghĩ quá nhiều đấy.

Song Ngư

Xem tử vi tuần mới, Song Ngư đang được trải qua những ngày không phải lo nghĩ nên lúc nào bạn cũng thoải mái và ước gì thời gian dừng lại ở giây phút này. Tuy nhiên, không phải lúc nào thần may mắn cũng ở bên bạn đâu, chính vì thế, hãy mạnh dạn buông bỏ mọi phiền não ra khỏi suy nghĩ của mình để tận hưởng những ngày bình yên này nhé.

Tài lộc khá tốt dễ khiến cho bạn sa vào công cuộc mua sắm không có điểm dừng. Cho nên trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì thì hãy nghi ngay tới cách kiếm tiền khó khăn như thế nào.

Vận đào hoa của những người độc thân tương đối tốt với Song Ngư. Tuy nhiên cơ hội gặp gỡ người ấy không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn đâu mà bạn cần phải chủ động tìm kiếm.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9: Những chuyển biến tích cực trong đời sống 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9/2017 báo hiệu những chuyển biến, thay đổi trong đời sống của 12 con giáp về công việc, tài lộc, tình cảm và sức khỏe.

Lăng Thị (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang