2 đồng hồ tổ chim giá hơn 10 tỷ đồng một chiếc vừa về Việt Nam có gì đặc biệt?

authorHà Thúy 06:21 11/06/2017

(VietQ.vn) - 2 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ vừa được nhập về Việt Nam để phục vụ các đại gia có gì đặc biệt mà giá lên tới hơn 10 tỷ đồng một chiếc?

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

2 mẫu hồ đồng tổ chim (The Bird Repeater) và đồng hồ chim hót (The Charming Bird) của thương hiệu đồng hồ nổi danh Thụy Sĩ Jaquet Droz vừa được giới thiệu tại Hà Nội và Tp.HCM.

Mẫu đồng hồ tổ chim có hệ thống máy cơ học tinh vi, giúp các chi tiết trên con chim có thể chuyển động khi điểm chuông, giá từ 13 đến 17 tỷ đồng. Riêng phiên bản đến Việt Nam là vàng hồng 18k giá 13 tỷ đồng.

Trong khi đó, mẫu đồng hồ chim hót có pittong và còi có thể tái tạo những giả âm của tiếng chim với kích thước siêu nhỏ, bên cạnh hệ thống cơ học giúp chim chuyển động. Giá bán của mẫu này cũng đắt không kém, đến 11 tỷ đồng.

đồng hồ, đồng hồ thụy sĩ, giá đồng hồ, giá đồng hồ thụy sĩ, đồng tổ chim (The Bird Repeater), đồng hồ chim hót (The Charming Bird)

 Mẫu đồng hồ tổ chim của thương hiệu đến từ Thụy Sĩ

Nhà phân phối tại Việt Nam cho biết, mẫu đồng hồ tổ chim đã không còn sản xuất. Trong khi đó, mẫu đồng hồ chim hót vẫn còn đang bán ra số lượng hạn chế.

Đơn vị này cho hay, dòng đồng hồ hạng sang Jaquet Droz được tiêu thụ ở Việt Nam phân bổ trong 2 tầm giá, mức 300 triệu đồng mỗi chiếc và mức 800 triệu đến hơn một tỷ đồng mỗi chiếc. Trong đó, được ưa chuộng nhiều là các phiên bản tầm giá trên dưới 800 triệu đồng mỗi chiếc.

đồng hồ, đồng hồ thụy sĩ, giá đồng hồ, giá đồng hồ thụy sĩ, đồng tổ chim (The Bird Repeater), đồng hồ chim hót (The Charming Bird)

 Chiếc đồng hồ có thiết kế tinh xảo

Trước đó, theo Trí thức trẻ, vào năm 2012, hãng đồng hồ Jaquet Droz đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ giới hạn Bird Repeater với hình ảnh cặp chim bố và chim mẹ màu xanh đang chăm sóc những đứa con vừa mới nở từ trong trứng và hồi hộp chờ đợi chú chim non cuối cùng của mình đang cựa quậy trong quả trứng để chui ra ngoài.

Hình ảnh đầy tính nhân văn này được thiết kế ngay bên dưới hình trái tim của người sáng lập Jaquet Droz - ông Pierre Jaquet Droz.

Những chiếc Jaquet Droz Bird Repeater có phần mặt đồng hồ được làm từ vàng trắng và dây đeo được làm từ da cá sấu màu đen. Jaquet Droz Bird.

Thuế ô tô ở Việt Nam so với các nước chênh lệch... ngỡ ngàng(VietQ.vn) - Việt Nam nằm trong nhóm thuế ô tô cao cùng với Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Ấn Độ. Đó là lý do vì sao giá ô tô ở Việt Nam đắt hơn so với các nước.

Bộ chuyển động tự động của đồng hồ được “phô” dưới mặt đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire. Mỗi hình ảnh động mang nhiều màu sắc khác nhau từ màu đen, màu xám than đến màu xanh trở nên thực và rõ nét hơn. Chính sự tương phản về màu sắc cùng với thiết kế có chiều sâu, các thợ chế tác đồng hồ đã hiện rõ được những chi tiết như là lông, mắt, đường cong của cơ thể chim, nước chảy cũng như sự tinh tế trong nghệ thuật chạm khắc và sơn của các nghệ nhân bậc thầy.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang