4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz

authorThảo Trinh 19:00 30/09/2016

(VietQ.vn) - Những mỹ nhân Việt nổi tiếng như Phạm Hương, Ngô Thanh Vân, Chi Pu,Ngọc Trinh... khiến công chúng ấn tượng vì sự "tham công tiếc việc" bất kể lĩnh vực.

Sự kiện: Ngôi sao

Với guồng quay như vũ bão của showbiz thì việc các nghệ sĩ phải hoạt động nghệ thuật chăm chỉ để vừa khẳng định danh tiếng, vừa mở rộng lượng người hâm mộ là điều tất yếu. Không chỉ có các nghệ sĩ nam mà nhiều mỹ nhân Việt cũng khiến công chúng phải nể phục vì sự "đa zi năng" bất kể lĩnh vực và tuổi tác của mình.

Luôn bận rộn với các công việc, dự án khác nhau, Phạm Hương, Ngô Thanh Vân, Chi Pu hay Ngọc Trinh đều là những gương mặt sao nữ nổi tiếng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ trong làng giải trí Việt.

Phạm Hương

Người đẹp sinh năm 1991 đến từ Hải Phòng đã từng chinh chiến trong nhiều cuộc thi người mẫu và sắc đẹp trước khi đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Phạm Hương từng được biết đến khi đăng ký tham gia Vietnam's Next Top Model năm 2010, tuy nhiên cô chỉ dừng chân ở top 7. Năm 2011, Phạm Hương đã tham gia cuộc thi "Thần tượng thời trang F-idol" khi vẫn đang là sinh viên năm cuối của Đại học Thương mại và giành được giải quán quân tại cuộc thi này.

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz

Phạm Hương là một trong những mỹ nhân "tham công tiếc việc" nhất nhì showbiz 

Phạm Hương là gương mặt rất tích cực trong việc đăng ký tham gia các cuộc thi sắc đẹp khi lọt top 5 chung cuộc của cuộc thi "Nữ hoàng trang sức" năm 2013; giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014 (Miss World Sport 2014); top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. 

Tuy tham gia ở nhiều đấu trường sắc đẹp cả trong và ngoài nước nhưng tên tuổi Phạm Hương chỉ thực sự được biết đến khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và là đại diện của Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy không đạt được danh hiệu gì nhưng Phạm Hương đã giành được sự ủng hộ cũng như yêu mến của khán giả quê nhà.

Sau đăng quang, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Phạm Hương từng thử sức với vai trò giám khảo của chương trình thực tế Cười Xuyên Việt và chính thức trở thành bộ ba huấn luyện viên quyền lực trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. 

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz
Phạm Hương thử sức với vai trò làm giám khảo 

Dù không "lấn sân" ở nhiều lĩnh vực nhưng công việc và những dự án cũng đầy kín lịch của  Phạm Hương. Bận rộn là vậy nhưng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện có ý nghĩa xã hội.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 tại Trà Vinh, khi 16 tuổi, cô cùng mẹ định cư ở Na Uy. Sau đó, năm 1999, khi về VN, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh và giành giải Á hậu 2. Từ đó, Ngô Thanh Vân về nước và tham gia showbiz trong vai trò người mẫu ảnh.

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz

Ngô Thanh Vân - mỹ nhân "tham công tiếc việc" của showbiz Việt 

Trong showbiz Việt, hiếm nghệ sĩ nào thành công rực rỡ ở tất cả những lĩnh vực mình từng "đặt chân" như Ngô Thanh Vân. Xuất thân là một người mẫu, từng có thời điểm, hình ảnh của Ngô Thanh Vân phủ sóng gần như toàn bộ các trang báo lớn nhỏ. Một thời gian sau, “chán” sàn catwalk, Ngô Thanh Vân lấn sân sang ca hát và gây được tiếng vang với những sản phẩm âm nhạc như Thế giới trò chơi, Bí ẩn vầng trăng, Studio 68,…

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh cũng là một trong những nghệ sĩ được chú ý nhất khi tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ 2010. Với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình hấp dẫn và khả năng vũ đạo, Ngô Thanh Vân đã xuất sắc giành ngôi quán quân mùa đầu tiên. Rời chương trình, người đẹp tham gia làm giám khảo của show truyền hình So you think you can dance.

'Choáng' với tủ đồ kim cương của Đàm Vĩnh Hưng cho Diamond Show(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những phụ kiện "khủng" mà anh và ekip đã mua sắm chuẩn bị cho đêm liveshow sắp tới.

Tuy nhiên, chỉ đến khi Ngô Thanh Vân tham gia lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn với rất nhiều dự án phim đình đám như Bẫy Rồng, Lửa Phật, Biệt đội ưng biển, Ngôi nhà trong hẻm... và thậm chí là bom tấn thế giới Ngọa hổ tàng long 2  thì tên tuổi của người đẹp sinh năm 1979 mới càng được nhắc đến và ca ngợi như ngôi sao hạng A.  Năm 2004, Ngô Thanh Vân cũng là người đầu tiên bước gần đến lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế trong bộ phim ca nhạc Rouge. 

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz

Ngô Thanh Vân trong phim Tấm Cám 

Trong bộ phim mới nhất - Tấm Cám đang "làm mưa làm gió" thì "đả nữ" Ngô Thanh Vân đảm nhiệm từ khâu viết kịch bản, đạo diễn cho đến khâu sản xuất, diễn viên. Chắc chắn, với khả năng "lấn sân" ở nhiều lĩnh vực và tần suất làm việc không ngừng nghỉ như vậy, Ngô Thanh Vân phải là mỹ nhân đầu tiên có tên trong danh sách những sao Việt "tham công tiếc việc" nhất showbiz này.

Chi Pu

Sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 23 cùng lượng người hâm mộ đông đảo, Chi Pu đã phải nỗ lực rất nhiều để rũ bỏ hình ảnh hotgirl Hà Thành xinh đẹp ngày nào và gây dấu ấn bằng những hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Các sản phẩm điện ảnh, phim ngắn cô tham gia đều nhận được phản hồi rất tích cực từ người hâm mộ.

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz

Chi Pu sở hữu khối tài sản "khủng" dù mới chỉ 23 tuổi 

Mới đây nhất, Chi Pu đã cho ra mắt web series "Tôi thấy mình trong ai" - dự án do chính người đẹp 9x đầu tư và làm nhà sản xuất. Cô nàng tích cực thử sức ở nhiều lĩnh vực từ hát, nhảy, diễn xuất cho đến MC truyền hình.

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz

 Chi Pu đảm nhận vai trò MC cho chương trình Giọng hát Việt nhí 2016

Với lợi thế diễn xuất, Chi Pu nhanh chóng chinh phục khán giả với những phần trình diễn xuất thần khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2015. Ngoại hình xinh đẹp và đời tư sạch bóng scandal, hiện tại Chi Pu là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ được rất nhiều nhãn hàng săn đón mời chụp hình, quảng cáo,… Chưa dừng lại ở đây, Chi Pu còn chiếm được đông đảo cảm tình của khán giả trong vai trò MC chương trình truyền hình Giọng hát Việt nhí.

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là một “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt với hàng loạt phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh chỉ khiến công chúng nhớ về mình như một "chân dài" xinh đẹp và nàng mẫu ảnh nóng bỏng.

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh 

Nhưng thời gian gần đây, hình ảnh của Ngọc Trinh đang thay đổi một cách rất tích cực. Mạnh dạn bỏ tiền sản xuất và làm diễn viên chính cho bộ phim đầu tay Vòng eo 56, Ngọc Trinh từng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều và nghi hoặc từ phía công chúng. Tuy nhiên, nhiều người đã phải bất ngờ khi chứng kiến khả năng diễn xuất khá ấn tượng của cô trong phim.

Không chỉ diễn xuất, Ngọc Trinh còn làm khán giả bất ngờ bởi khả năng vũ đạo của mình khi xuất hiện với vai trò là khách mời trong đêm Chung kết trao giải Bước nhảy hoàn vũ 2016.  Thậm chí, "nữ hoàng nội y" còn gây ấn tượng khi "lấn sân" sang lĩnh vực dẫn chương trình, sánh vai cùng Trấn Thành trong gameshow "Kỳ phùng địch thủ". 

4 mỹ nhân Việt 'tham công tiếc việc' nhất nhì showbiz
Ngọc Trinh dẫn cùng Trấn Thành trong gameshow Kỳ phùng địch thủ 

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cô nàng "lắm chiêu" của showbiz Việt dã dần cải thiện được hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng là sao nữ "tham công tiếc việc" khi bận rộn với công việc kinh doanh thời trang, làm đẹp.

Thảo Trinh (t/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang