5 ý tưởng độc đáo cho ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay

authorThu Hà 15:00 02/02/2017

(VietQ.vn) - Bạn đã quá nhàm chán với những hoạt động tẻ nhạt lặp đi lặp lại trong ngày lễ tình nhân 14/2? Dưới đây là 5 giúp bạn thay đổi không khí trong ngày này.

Vào ngày Valentine, theo truyền thống các cặp đôi thường cùng nhau ăn tối, tặng hoa, kèm theo một hộp sô cô la. Lâu dần sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Để tạo cảm giác mới mẻ trong tình yêu, dưới đây là một số cách giúp ‘hâm nóng tình yêu’ đôi lứa.

Tham gia một lớp nấu ăn

Thay vì đến một nhà hàng đông đúc, hãy đến tham gia một lớp dạy nấu ăn. Trổ tài nấu ăn điêu luyện của bạn với những công thức mới, sau đó ăn kèm chúng với một vài loại trái cây hay salad yêu thích.

 5 ý tưởng độc đáo cho ngày lễ tình nhân

 Cùng nhau tham gia một lớp học nấu ăn

Làm tình nguyện

Ngày Valentine năm nay rơi vào thứ Bảy, bạn hãy thử tham gia vào một dự án tình nguyện nào đó. Chia sẻ thời gian và kỹ năng của bạn với người khác có thể gắn kết thêm tình cảm. Bạn có thể tìm đến những nơi như khu bảo trợ xã hội hay các dự án nhân đạo của địa phương để hòa mình vào trải nghiệm mới mẻ này.

 5 ý tưởng độc đáo cho ngày lễ tình nhân

 Tham gia hoạt động tình nguyện

7 ‘bí kíp’ giúp bạn giảm cân và giữ dáng hiệu quả(VietQ.vn) - Cân nặng luôn là một trong những vấn đề muôn thuở được quan tâm nhiều nhất. Vậy làm thế nào để giảm cân đúng cách và hiệu quả?

Cùng nhau quay lại thời niên thiếu

Tình yêu của tuổi trẻ luôn mãnh liệt và tạo nên cảm giác mới lạ, các đôi hãy cùng nhau thử quay lại giai đoạn này một lần nữa. Nắm tay nhau đi dưới những mái vòm, dành thời gian cùng nhau chơi một trò chơi yêu thích, mua kẹo bông,…

 5 ý tưởng độc đáo cho ngày lễ tình nhân

 Cùng nhau trải qua những cảm xúc đã của của tuổi trẻ

Cùng nhau thực hiện mọi công việc

Cùng nhau đi lang thang, thử một lớp Yoga hay đạp xe đi dạo. Đốt cháy calo và làm cho cơ thể thật đói trước khi dùng bữa tối. Theo nghiên cứu mới đây nhất, các cặp vợ chồng thực cùng nhau thực hiện mọi việc có sức khỏe tốt hơn những người làm việc một mình.

 5 ý tưởng độc đáo cho ngày lễ tình nhân
 Thực hiện mọi việc cùng nhau sẽ giúp tình yêu đôi lứa thăng hoa hơn

 

Những quyết định ngẫu hứng

Bỏ lại những kế hoạch đã lên từ trước, hãy thực hiện mọi việc theo cách tự nhiên nhất. Tung một đồng xu để quyết định xem nên rẽ trái hay rẽ phải, bước vào một quán bar hay tiếp tục đi, uống rượu hay uống bia, xem một suất phim chiếu muộn. Nhớ lại xem các bạn đã gặp nhau lần đầu trong tình huống nào. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ phấn khích, đồng thời sẽ tạo nên một ngày lễ tình nhân khó có thể quên.

 5 ý tưởng độc đáo cho ngày lễ tình nhân
 Thực hiện mọi việc một cách ngẫu nhiên

 Thu Hà (Theo Realsimple)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang