6 mẹo sử dụng nước hoa vừa tiết kiệm lại sang chảnh

author 14:21 02/09/2016

(VietQ.vn) - Nước hoa là mỹ phẩm làm đẹp được phụ nữ ưa chuộng, nhưng sử dụng như thế nào để vừa tiết kiệm lại sang chảnh

Xịt nước hoa trước khi mặc quần áo.

Đa số các bạn nữ đều xịt nước hoa sau khi đã mặc quần áo xong nhưng trên thực tế, khi bạn xịt nước hoa sau khi mặc quần áo thì tinh chất của nước hoa sẽ thấm vào quần áo và rất dễ bay mùi.

Chà xát cổ tay

Đây cũng là sai lầm mà các cô gái thường mắc phải. Việc chà xát hai cổ tay vào nhau sẽ phá vỡ các phần tử có trong nước hoa và khiến nó dễ bay mùi hơn. Khi xịt nước hoa lên cổ tay nên để thơm tự nhiên đừng nên chà xát thì mùi hương sẽ lưu giữ lâu hơn.

Bảo quản nước hoa

Cách bảo quản nước hoa để giữ hương lâu nên để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. Lý do bởi anh sáng trực tiếp  và nhiệt độ cũng như độ ẩm cao sẽ phá hủy cấu trúc của các hạt nước hoa, làm chúng dễ bay màu nhanh hơn bình thường. Và không nên để nước hoa trong nhà tắm, nơi ẩm thấp.

Mang mùi nước hoa bên người

Bạn chỉ cần xịt nước hoa thấm đẫm vào một đầu của tăm bông rồi cho vào 1 chiếc túi zip, bịt kín miệng lại. Lấy ra sử dụng khi cần thiết sẽ đỡ phải mang theo lọ nước hoa lớn vừa gọn nhẹ lại tiện.

Các vị trí xịt nước hoa

Vị trí xịt nước hoa rất cần thiết để giữ được mùi lâu như tóc, rốn, sau tai, khủy tay... Tuy nhiên bạn nên chọn cho mình một địa điểm trên cơ thể để xịt thôi nhé, chỉ cần xịt nhẹ bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn và rất sang chảnh với mọi người xung quanh.

Xịt nước hoa cách cơ thể 20cm

Ngoài xịt tại các điểm mạch như cổ, cổ tay, sau tai, sau gối, chú ý khi xịt nước hoa, bạn nên xịt đúng cách. Đó là để lọ nước hoa cách cơ thể khoảng 20 cm, xịt mạnh tạo thành dạng phun sương để nhận được lượng nước hoa rộng và đều hơn. Như thế nước hoa sẽ không bị đậm mùi ở một chỗ mà sẽ có mùi thoảng quanh cơ thể.
Thùy An (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang