7 mỹ phẩm hàng hiệu giá rẻ dưới 200.000đ

author 06:39 31/07/2014

(VietQ.vn) - Không cần phải tốn nhiều tiền bạn cũng có thể trở thành một “yêu nữ hàng hiệu” thông minh với 7 mỹ phẩm hàng hiệu giá rẻ chưa đến 200.000 đ dưới đây

Dù bạn là sinh viên với túi tiền eo hẹp hay là một “yêu nữ hàng hiệu” thì cũng dễ dàng sở hữu những món đồ hàng hiệu này

1. Chì kẻ mắt NYX Jumbo Eye Pencil in Milk

hàng hiệu giá rẻ

Chì kẻ mắt NYX Jumbo Eye Pencil in Milk đứng đầu trong danh sách mỹ phẩm hàng hiệu giá rẻ. Ảnh via theglamorousgleam.com

Khi lựa chọn giữa hàng loạt các sản phẩm làm đẹp giảm giá, chì kẻ mắt là cực kỳ cần thiết để bắt đầu tạo nền cho đôi mắt. Nó sẽ giúp bạn trở nên tuyệt nhất có thể và làm tỏa sáng làn da của bạn.

NYX Jumbo Eye Pencil in Milk hội tụ đủ tất cả yếu tố cần có. Kết cấu dạng kem cực kỳ dễ tán đều và công thức chống nhăn giúp cho đường kẻ mắt của bạn trông hoàn hảo suốt cả ngày. Bạn có thể dùng chiếc bút chì kẻ xinh xắn này để kẻ đường mắt trong và đường sắt mí sẽ làm đôi mắt bạn lung linh hơn rất nhiều đấy.

2. Cọ trang điểm mắt EcoTools Essential Eye Set

hàng hiệu giá rẻ

Bộ cọ trang điểm hàng hiệu xịn giá chưa đến 160.000 chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Ảnh via theglamorousgleam.com

Đã đến lúc các cô nàng quên đi mấy miếng bông mút trang điểm cho mắt. Chúng có thể làm hài lòng bạn khi chỉ sử dụng một tông màu cho mắt. Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng sáng tạo với sự pha trộn giữa các tông màu thì hãy đầu tư một bộ cọ thích hợp.

Thật may mắn, chúng ta không phải tốn một đống tiền để có được một bộ cọ trang điểm “xịn”. Bộ cọ mắt Ecotools Essential đi kèm 5 cọ mắt vô cùng mềm mại, trong đó có một cọ lớn, một cọ angled eyeliner (giúp tạo nên những đường nét sắc cạnh cho mắt và lông mày), cọ đánh khối, cọ đánh sáng tối và smudge (cho các cô nàng thích kẻ mắt khói). Những chiếc cọ này siêu bền, không bị rụng và rất hữu dụng. Dù bạn là người mới bập bẹ học trang điểm hay là dân chuyên nghiệp, chúng luôn là những “trợ thủ đắc lực” khiến bạn ấn tượng.

3. Bảng màu mắt của Kleancolor Hawaiian Splendor 

Bảng màu mắt giá rẻ

Với chỉ gần 100.000 bạn đã có cơ hội sở hữu bảng màu mắt hàng hiệu với nhiều gam màu để lựa chọn. Ảnh minh họa

Thật khó tin khi được sở hữu một bộ sản phẩm làm đẹp với giá chưa đến 200,000, nhưng điều đó hoàn toàn là có thật với bảng màu mắt gần như đạt được các tiêu chuẩn với giá chỉ gần 100,000. Ví dụ tuyệt vời nhất chính là bộ Kleancolor Hawaiian Splendor gồm 12 tông màu bắt mắt mang sắc cầu vồng. Nếu bạn là người thích chơi đùa với các gam màu, bộ sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu những màu sắc hoang dã không phải “gu” của bạn, Kleancolor cũng cho ra mắt một bộ sản phẩm hợp thời trang với màu sắc trung tính hơn. 

4. Sản phẩm Marcara của Maybelline

hàng hiệu giá rẻ

MAYBELLINE vẫn luôn được mệnh danh là nữ hoàng của Mascara nhưng lại nằm trong list mỹ phẩm hàng hiệu giá rẻ. Ảnh via peppermint-lips.com

Sau khi đã lựa chọn cho mình một bảng màu đánh mắt ưng ý, bạn không thể không nhắc đến sản phẩm làm đẹp giúp cho đôi lông mi trở nên cong vút và dài hơn, đó chính là Mascara. Một chiếc mascara tốt sẽ giúp cho đôi mắt của bạn to và quyến rũ hơn rất nhiều. Và tất nhiên Mascara và Eye shadow vốn đi với nhau như “hình với bóng”, hai sản phẩm này bắt buộc phải đi kèm với nhau. Nhưng hãy tỉnh táo khi chọn lựa cho mình một chiếc mascara phù hợp với túi tiền mà lại chất lượng nhé. Đừng để những chiêu trò quảng cáo đánh lừa bạn.Đôi khi một chiếc mascara giá hàng trăm nghìn cũng chưa chắc đã mang lại kết quả như ý muốn, trong khi những sản phẩm làm đẹp có giá thấp hơn lại mang đến tính hiệu quả ngay tức thì. 

Như đã nói trước đó, MAYBELLINE vẫn luôn được mệnh danh là nữ hoàng của Mascara. Một trong những sản phẩm giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại không thua kém gì những chiếc Mascara đắt tiền của Maybelline phải kể đến Mascara The Falsies. Công thức giữa các sợi pro-keratin và các thành phần tạo độ dày và nâng mi đã mang đến một sản phẩm mascara hoàn hảo. Bạn có thể chải dày hoặc mỏng để tạo được độ dài như ý muốn. Với một chiếc mascara giá chưa đến 200 000đ và chất lượng như thế này, chắc chắn bạn sẽ không cần phải dùng đến những chiếc lông mi giả vướng víu nữa.

5. Kem nền Maybelline Fit Me Foundation

hàng hiệu giá rẻ

Kem nền hàng hiệu Maybelline Fit Me Foundation đem lại một làn da tươi mới mà mức giá chỉ khoảng 160.000. Ảnh makeupandbeautyblog.com

Kem nền là một sản phẩm được rất nhiều các bạn nữ quan tâm vì sản phẩm này rất quan trọng và tác động trực tiếp đến da mặt. Chính vì vậy, đôi khi các bạn vẫn băn khoăn và e ngại có nên mua những loại kem nền quá rẻ hay không. Điều đó là dễ hiểu, bởi có rất ít các sản phẩm kem nền rẻ mà lại đi kèm với chất lượng và hiệu quả cao.

Tuy nhiên, nếu túi tiền của bạn quá hạn hẹp thì đừng vội lo lắng, có một số sản phẩm kem nền giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo hiện nay. Trong đó phải kể đến, kèm nền Maybelline Fit me. Đây là một sự lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm foudation phù hợp với khuôn mặt và túi tiền. 

Sản phẩm này đã được MUA Wayne Goss trên Youtube tin dùng. Nó là sự pha trộn của các bảng màu kem nền khác nhau, cộng thêm chất chống nắng SPF 18, không gây bí tắc và gây mụn,. Khi bôi kem nhanh chóng tạo ra một lớp mỏng nhưng có độ phủ nền cao, giúp che những khuyết điểm có trên khuôn mặt, mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ và tươi mới ngay tức thì.  

6. Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand

hàng hiệu giá rẻ

Chỉ với 100.000 bạn đã sở hữu lọ kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic với độ che phủ tốt còn giúp bạn đánh bay những nốt mụn xấu xí và rất dễ dàng để tán đều. Ảnh missnattysbeautydiary.com

Chắc chắn ai cũng cảm thấy tự ti với những quầng thâm và mụn, nó khiến bạn trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Cho dù bạn có chăm sóc da đều đặn hay ngủ đúng giờ giấc thì chúng vẫn cứ cứng đầu xuất hiện như một phần trong cuộc sống của chúng ta. May mắn thay, chúng ta có thể “ăn gian” khiến những vết quần thâm và nốt mụn biến mất chỉ trong nháy mắt với sản phẩm che khuyết điểm NYX HD Photogenic. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành đồ hiệu.

Sản phẩm này đặc biệt ở chỗ có dạng kem mềm, giúp ngăn ngừa hình thành vết nhăn và vết thâm dưới mắt. Độ che phủ tốt còn giúp bạn đánh bay những nốt mụn xấu xí và rất dễ dàng để tán đều nữa. Sản phẩm dưới 200.000đ này còn mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho nhiều loại da khác nhau nữa. Ví dụ, bạn có thể sử dụng màu xanh lá cây để che những nốt đỏ hoặc màu tím cho một làn da xạm thiếu sức sống. Thật thông minh phải không? 

7. Son môi Wet N Wild Silk Finish Lipsticks

Danh sách các sản phẩm làm đẹp dưới 200.000đ sẽ không thể hoàn tất nếu thiếu son môi. Ngay cả khi túi tiền của bạn vẫn ‘rủng rỉnh’ thì một chiếc son môi giá cả hợp lý vẫn rất tuyệt vời đúng không nào? Nó giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà chất lượng thì khỏi phải bàn. Nếu nhỡ mua nhầm một màu không ưng ý thì bạn có thể dễ dàng thay đổi mà không sợ bị “trắng tay”.

Chỉ với gần 50.000 bạn có thể sở hữu được thỏi son môi Wet n Wild Finish Lipsticks hoàn hảo với đủ các tông màu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Với hợp chất Vitamin A và E, thêm tinh chất lô hội dưỡng ẩm, giúp tạo nên một sản phẩm tuyệt vời không làm khô và thâm môi. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn đang rắc rối với chi tiêu thì hãy chọn những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng trong danh sách như một giải pháp thay thế an toàn. Biết đâu bạn lại hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng tuyệt vời và lại có ý định dùng chúng lâu dài thì sao? 

Nguyễn Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang