Hè này đổ gục trước siêu bom tấn 'Avengers 2'

author 16:33 16/04/2015

(VietQ.vn) - "Avengers 2: Đế chế Ultron" ra mắt khán giả toàn cầu vào 1/5 và tại Việt Nam là 24/4. Bộ phim đang dẫn đầu danh sách bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè với 54% số phiếu bỏ cho phim này.

Sự kiện:

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, hàng ngàn fan của trang bán vé trực tuyến Fandango lựa chọn "Avengers 2" là bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè. "Avengers: Age Of Ultron" là phần 2 của siêu bom tấn 2012 của Marvel với doanh thu trên 1,5 tỉ USD trên toàn cầu.

Tập phim mới ra mắt khán giả toàn cầu vào 1/5 này được đánh giá là có quy mô lớn hơn nhiều phần 1. Bộ phim với sự xuất hiện thêm của các người hùng mới, cảnh quay và kỹ xảo hoành tráng hơn với bối cảnh diễn ra ở cả 4 châu lục.

"Avengers: Age Of Ultron" vừa có buổi ra mắt đầu tiên tại nhà hát Dolby tại Los Angeles (Mỹ) với sự xuất hiện của các diễn viên chính gồm Mark Ruffalo, Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Jeremy Renner, Chris Evans, Scarlett Johansson... Trong phần mới, các siêu anh hùng sẽ phải hợp sức trong cuộc chiến chống lại Ultron (James Spader đóng).

'Avengers 2: Age Of Ultron' sẽ ra rạp Việt vào ngày 24/4 này

'Avengers 2: Age Of Ultron' sẽ ra rạp Việt vào ngày 24/4 này

Trong cuộc thăm dò ý kiến vừa được tiến hành trên trang bán vé trực tuyến Fandango với sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ, "Avengers: Age Of Ultron" đang dẫn đầu danh sách bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè với 54% số phiếu bỏ cho phim này.  Chris Evan chia sẻ: “Nếu không có sự ủng hộ của khán giả sẽ chẳng có bộ phim nào hết".

"Thật hạnh phúc khi biết rằng bạn cũng là một phần trong bộ phim mà bạn biết rằng người hâm mộ sẽ đi xem với tâm trạng hào hứng. Thật căng thẳng, nhưng Marvel chưa bao giờ làm tôi thất vọng”.

Ruffalo cho hay những cảnh quay của Hulk là khó nhằn nhất: “Mỗi lần tôi phải đóng vai Hulk, thứ gì đó sẽ bị kéo ra hoặc bong gân”. Khi được hỏi Age of Ultron sẽ mang nét đặc trưng gì của Whedon với vai trò là đạo diễn, Joss trả lời: “Bộ phim hơi lạ. Có thứ gì đó không ổn với nó và có chút rối trí".

"Tôi rất thoải mái với thế giới của Marvel và tôi rất yêu thích nó. Bộ phim đầu tiên như là một cuộc gặp gỡ của các ý tưởng, và nó đủ để khiến tôi tin tưởng rằng có rất nhiều nhân vật, ý tưởng hình ảnh,  và hành trình cảm xúc mà tôi mún tiếp tục khi chưa được thực hiện trong phần 1”,  theo Dân Trí.

Bích Phượng(T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang