Trung Quốc: Bắt cóc gái trẻ mang về 'ra mắt' gia đình

author 20:52 17/02/2015

(VietQ.vn) - Có một công việc tốt và kiếm được nhiều tiền nhưng anh nhân viên ngân hàng này lại không gặp may trong tình yêu. Cuối cùng, anh buộc phải bắt cóc một phụ nữ trẻ trên phố để mang về ra mắt gia đình và nói dối họ rằng anh đã có vợ.

Liu Hung trốn trong bụi cây ở gần công viên và bắt cóc một cô gái đang đi bộ, sau đó, Liu trói và bịt miệng cô gái lại mang về nhà anh ở thành phố Dailang, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Ngày hôm sau, người đàn ông liều lĩnh này nói với nạn nhân rằng họ sẽ làm thủ tục đăng kí kết hôn. Mặc dù làm ra nhiều tiền nhưng Liu Hung, nhân viên ngân hàng, 32 tuổi lại không tán được cô gái nào, trong khi đó, cha mẹ của anh thường xuyên hỏi về việc lập gia đình của anh.  Vì vậy, để đáp ứng mong muốn của bố mẹ, anh Liu đã quyết định giải quyết vấn đề theo cách riêng của mình.

Liu Hung bị bắt vì đã liều lĩnh bắt cóc một cô gái mang về ra mắt cha mẹ. Ảnh Mirror

Liu Hung bị bắt vì đã liều lĩnh bắt cóc một cô gái mang về ra mắt cha mẹ. Ảnh Mirror

Tận dụng lúc Liu không để ý, nạn nhân đã sử dụng điện thoại của kẻ bắt cóc để gọi điện cho bạn trai của mình.  Bạn trai của cô gái trẻ đã báo cảnh sát và Liu bị bắt ngay sau đó khi anh này đã hoàn tất thủ tục cho đám cưới.Liu thừa nhận việc bắt cóc cô gái, anh nói rằng đó là cách duy nhất làm cho cha mẹ mình hạnh phúc. Liu thú nhận với cảnh sát: “ Tôi là người duy nhất trong gia đình chưa kết hôn, tôi cảm thấy chán nản mỗi khi trở về nhà, đó quả là một thời gian khó khăn”.

Trung Quốc đang phải đối mặt với một vấn đề lớn về sự chênh lệch dân số giữa nam và nữ do chính sách một con của đất nước này. Các cặp vợ chồng thích sinh con trai hơn vì họ cho rằng con trai sẽ sống cùng cha mẹ và con dâu có thể chăm sóc cho gia đình nhà chồng.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang