Cô gái xinh đẹp tự vẫn vì 30 tuổi vẫn 'ế'

author 09:55 12/02/2015

(VietQ.vn) - Rachel Gow là một cô gái xinh đẹp, thích sự mạo hiểm và luôn được mọi người quý mến. Cô hiện đang làm quản lý tại một bệnh viện ở Lancashire và đã tự kết liễu cuộc sống của mình khi phải đối diện với việc cô chưa kết hôn và không có con ở ngưỡng tuổi 30.

Rachel Gow, cô gái xinh đẹp đã tự kết liễu cuộc sống của mình khi phải đối diện với việc cô chưa kết hôn và không có con ở ngưỡng tuổi 30. Cô là một phụ nữ trẻ, xinh đẹp, ưa thích mạo hiểm và luôn được mọi người yêu mến, hiện cô đang làm quản lý tại một bệnh viện ở Lancashire. Cô gái đã nghĩ rằng mình không nên tồn tại trên cõi đời vì tất cả những thành viên trong gia đình đều có cuộc sống tốt hơn.

Cùng với tâm lý sợ phải đối mặt với việc người bạn trai, Anton Tsvarev nói lời chia tay. Cô Gow đã gửi tin nhắn chúc phúc cho anh trước khi tự tử tại nhà riêng. Bạn trai cô là người đã phát hiện ra sự việc. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng cô gái xinh đẹp vẫn không qua khỏi.  

Rachel là một cô gái xinh đẹp và luôn được mọi người yêu mến . Ảnh Cavendish Press

Rachel là một cô gái xinh đẹp và luôn được mọi người yêu mến . Ảnh Cavendish Press

Theo tuyên bố từ tòa án: "Sau khi mẹ cô Rachel qua đời vào năm 2011 vì bệnh ung thư, cô gái bắt đầu một khoảng thời gian sống cô độc. Cô gặp Anton và cả hai đã vô cùng hạnh phúc. Họ chuyển đến sống cùng nhau và rất ‘tâm đầu ý hợp’. Trước đó cô gái này đã có ba lần đổ vỡ tình cảm, mong ước lớn nhất của cô là có một cuốc sống hôn nhân ổn định.

Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp đã không thể vượt qua nỗi ám ảnh khi nghĩ rằng người yêu sẽ rời bỏ cô .Mặc dù cặp đôi đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Ý và LasVegas  trong ngày sinh nhật lần thứ 30 của Rachel. Nhưng mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên căng  thẳng.

Cô gái xinh đẹp khi còn mặn nồng với người bạn trai của mình. Ảnh Cavendish Press

Cô gái xinh đẹp khi còn mặn nồng với người bạn trai của mình. Ảnh Cavendish Press

Anh Anton cho biết thêm: "Không có gì xảy ra vào thời gian đó, ngoại trừ kỷ niệm buồn về cái chết của mẹ cô ấy cũng trùng với sinh nhật thứ 30 của Rachel. Cô ấy đã thực sự gặp khó khăn sau cái chết của mẹ. Rachel muốn kết hôn và sinh con như những anh chị em trong gia đình. Có lần, Rachel nói với tôi về việc sẽ tự tử, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy chỉ nói những lời như vậy trong lúc chúng tôi cãi nhau”.

Cô gái xinh đẹp 29 tuổi đã chọn cách tự tử vì chưa thể kết hôn và sinh con khi sắp bước sang tuổi 30. Ảnh Cavendish Press

Cô gái xinh đẹp 29 tuổi đã chọn cách tự tử vì chưa thể kết hôn và sinh con khi sắp bước sang tuổi 30. Ảnh Cavendish Press

Nhân viên điều tra, Richard Taylor cho biết: "Cô gái gặp khó khăn bởi một số việc không như ý trong cuộc sống. Theo tôi được biết thì cô ấy, có lẽ đã có một năm tích cực hơn với công việc mới. Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời, Rachel đã chọn cách tự tử để giải thoát bản thân.

Hoàng Anh 


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang