Quán ngon dành cho ngày Valentine 2015

author 15:47 09/02/2015

(VietQ.vn) - Valentine sắp đến, có lẽ đây là thời điểm các chàng trai đang đau đầu tìm kiếm địa điểm hẹn hò lý tưởng để gây bất ngờ cho nàng. Nếu các chàng vẫn chưa tìm ra thì có thể tham khảo một số địa chỉ quán ngon dưới đây nhé!

Valentine lại đang đến gần, có lẽ nhiều chàng trai chưa mạnh về kinh tế sẽ lo lắng không biết tìm nơi nào tránh rét mà giá cả hợp lý để đưa nàng đến. Xin gợi ý một số địa điểm hẹn hò có hội tụ đủ các tiêu chí “ngon - rẻ - ấm cúng” để bạn cùng tham khảo và lên kế hoạch trước cho ngày lễ Tình nhân này.

Teeny Pizza

Đúng như tên gọi, đây là một quán pizza rất phù hợp với các bạn trẻ. Nơi này từ không gian, món ăn đến giá cả đều rất “xì tin”. Thực đơn quán có đầy đủ các loại pizza, pasta, sườn BBQ, cơm, bánh mỳ, các loại mocktail… dao động từ 25.000 – 75.000 đồng/món. Diện tích quán không quá lớn nhưng thiết kế tươi sáng, trẻ trung, có đủ không gian ngồi bệt lẫn bàn ghế cao lịch sự cho khách lựa chọn. Trong dịp Valentine, quán cũng nhận đặt trước loại pizza đặc biệt, hình trái tim với giá 95.000 đồng để phục vụ cho các cặp tình nhân.

Địa điểm hẹn hò lãng mạn với tiêu chí ngon-rẻ-ấm cúng cho ngày Valentine

Địa điểm hẹn hò lãng mạn với tiêu chí ngon-rẻ-ấm cúng cho ngày Valentine

Spaghetti Box

Đây có lẽ là thương hiệu pizza giá "mềm" nhất và đã rất quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Các loại pizza làm khá vừa miệng và giá chỉ khoảng 38.000 – 45.000 đồng đồng/chiếc. Thực đơn Spaghetti Box còn có nhiều món mỳ Ý, gà, salad… cũng rất rẻ. Nếu đi 2 người, có lẽ đôi bạn chỉ tốn khoảng 150.000 đồng là có một bữa ăn phong cách Ý no đủ. Đồ ngon rẻ nên các tiệm Spaghetti Box đều rất đông khách. Bởi vậy nhược điểm ở đây là không khí xô bồ, ồn ã. Chỗ ngồi cũng không mấy đẹp, ngồi bệt thân thiện nhưng thiết kế quán đơn giản đến mức tối giản. Tuy nhiên, chỉ cần tâm niệm “tình yêu là thế giới biến mất khi 2 người đi với nhau” thì một nơi để tránh rét, có món nóng hổi, ngon rẻ như Spaghetti Box đúng là lý tưởng. Ngoài ra, theo kinh nghiệm các quán Spaghetti Box ở khu trung tâm như Núi Trúc, Thi Sách rất đông, nhưng vị trí hẻo lánh hơn như phố Lạc Chính lại vắng vẻ. Đôi bạn có thể chịu khó đi xa để có chỗ ngồi yên bình, dễ chịu hơn.

Thương hiệu pizza giá

Thương hiệu pizza giá "mềm" nhất và đã rất quen thuộc với giới trẻ Hà Nội

Quán Sành

Quán Sành số 8 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch. Chủ quán đã cho ra đời món lẩu uyên ương vừa quen vừa lạ, sẽ rất phù hợp cho cặp tình nhân trong những ngày giá rét. Một đôi gà được set up ngay ngắn trên mâm, quyện mỏ vào nhau trong như một đôi uyên ương, xung quanh được trang trí thêm bởi nấm kim châm, nấm hương, nấm tuyết…

Điểm thú vị ở món lẩu này còn nằm ở chỗ, đôi uyên ương gà này là hai loài gà khác nhau, một là gà ri đồi, hai là mày đen của giống gà ác. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, một nồi lẩu gà dao động từ 150.000 - 200.000 đồng.

Món lẩu uyên ương vừa ngon vừa đẹp mắt phù hợp với các cặp đôi

Món lẩu uyên ương vừa ngon vừa đẹp mắt phù hợp với các cặp đôi

Quán lẩu Nhật bình dân Nguyễn Ngọc Vũ.

Nằm ở cuối Nguyễn Ngọc Vũ, quán trông khá lịch sự song trẻ trung, và giá cả vừa tầm. Lẩu Nhật ở đây thích hợp với các cặp đôi, giá chỉ 180.000 đồng.Món lẩu trình bày đẹp mắt với thịt gà, nấm, thanh cua, chả tôm, chả cá, nước lẩu chế biến đặc biệt, rất ngọt chất, hương vị là lạ. Quán còn nhiều đồ ăn vặt như sủi cảo chiên, bánh bạch tuộc, mì ramen... giá cũng vừa phải, dao động từ 15.000 - 60.000 đồng/món

Món ăn thích hợp với các cặp đôi trong ngày Valentine

Món ăn thích hợp với các cặp đôi trong ngày Valentine

Bánh xèo Nhật (Phố Trấn Vũ, từ đường Thanh Niên rẽ vào tầm 100m)

Quán có vị trí đẹp, nhìn ra hồ Trúc Bạch. Không gian đơn giản nhưng sạch sẽ, thoáng đãng. Đặc biệt, các món bánh xèo mang hương vị Nhật Bản rất dễ ăn giá trung bình chỉ 45.000 – 55.000 đồng/chiếc. Bên cạnh đó là bánh bạch tuộc, cơm, các món mỳ Hàn Quốc… với mức giá tương đương đều lạ miệng, mới mẻ.

Món ăn ngon, không gian lãng mạn thích hợp là địa điểm hẹn hò cho ngày Valentine

Món ăn ngon, không gian lãng mạn thích hợp là địa điểm hẹn hò cho ngày Valentine

Quán có thức ăn ngon, đông khách nhưng khá yên tĩnh và lãng mạn với view nhìn ra hồ. Thưởng thức ẩm thực Nhật, Hàn và cùng người ấy chiêm ngưỡng không gian đẹp sẽ mang đến cho bạn một valentine ý nghĩa trong năm nay.Bạn có thể chọn bàn có ghế ngồi hoặc bàn ngồi bệt theo ý thích.

 Cơm đảo gà rang Đào Duy Từ

Không gian phù hợp cho các cặp đôi trong ngày Valentine

Không gian ấm áp phù hợp cho các cặp đôi trong ngày Valentine

Quán này nằm ngay khu phố cổ sầm uất, bán những món cơm bình dân nhưng không gian khá thú vị. Tường nhà sơn màu trầm tối, bàn ghế mây tre, xung quanh treo rất nhiều ảnh tái hiện đời sống văn hóa người Hà Nội.... Đi sâu vào trong, quán còn được thiết kế như một pub nhỏ với quầy bar, đèn hắt… Trông khá giống các tiệm chuyên phục vụ Tây ở khu phố cổ nhưng món chủ đạo nơi đây đều thuần Việt – cơm đảo sườn rim và cơm đảo gà rang, và giá chỉ khoảng35.000 – 40.000 đồng/suất. Món ăn không quá hấp dẫn nhưng bù lại không gian ấm áp, phong cách phục vụ khá tốt nên bạn có thể dẫn nàng đến để trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ khác.

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang