Điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ em ngày Quốc tế Thiếu nhi

author 11:45 21/05/2015

(VietQ.vn) - Một chuyến dã ngoại để tìm hiểu thiên nhiên hay những trò chơi vận động ở khu du lịch sinh thái sẽ là những địa điểm vui chơi 1/6 thú vị mà bố mẹ dành tặng cho các bé .

Sự kiện: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Tết thiếu nhi là dịp lễ đặc biệt dành cho trẻ. Trong ngày này, các bậc phụ huynh có thể đưa con em tới một số địa điểm vui chơi ngay giữa Thủ đô Hà Nội với không gian rộng, đẹp và nhiều trò chơi hấp dẫn.

Công viên nước Hồ Tây

Khu vui chơi Công viên nước Hồ Tây chưa bao giờ giảm nhiệt vào mùa hè, đặc biệt là vào ngày Tết thiếu nhi 1/6. Với không gian rộng, cảnh quan đẹp cùng nhiều trò chơi hấp dẫn tại Công viên nước Hồ Tây, các bé có thể thỏa sức vui chơi và khám phá nhiều điều mới lạ ở nơi đây.

Công viên nước hồ Tây là địa điểm vui chơi 1/6 lí tưởng cho các bé

Có rất nhiều hoạt động vui chơi trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại công viên nước hồ Tây

Địa chỉ: Công viên Mặt Trời Mới – Khu vui chơi giải trí Công viên Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Khu đô thị sinh thái Ecopark

Một địa điểm vui chời 1/6 khá nổi tiếng đó là khu đô thị sinh thái Ecopark. Lợi thế nổi trội của Ecopark sở hữu một không gian rộng lớn, xanh mát tuyệt vời rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi cả gia đình. Với bạt ngàn cây xanh, Ecopark từng được ví như một khu rừng nhỏ mà khi bước chân vào, du khách cảm giác như vào một vùng tiểu khí hậu mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

Ecopark là khu đô thị lí tưởng cho bé vui chơi 1/6Ecopark là địa điểm vui chơi tuyệt vời dành cho bé

Một điểm cộng nữa cho khu đô thị sinh thái này là việc chủ đầu tư rất “chịu khó” tổ chức các hoạt động, sự kiện cộng đồng. Đến Ecopark ngày 1/6, các em thiếu nhi được thỏa sức tham gia vào các loại hình nghệ thuật đường phố, xem biểu diễn xiếc, hài, các trò chơi tương tác, học trồng cây hoặc thử sức với các trò chơi vận động mới lạ trong khu vui chơi trong nhà hiện đại Kolorado.

Địa chỉ: Vị trí gần kề Hà Nội, ngay sát làng gốm cổ Bát Tràng và chỉ cách trung tâm thành phố 13km

Làng gốm cổ Bát Tràng  

Làng gốm Bát Tràng đã tồn tại ở ven đô Thăng Long với tư cách một làng nghề khoảng hơn 500 năm nay.  Đến Bát Tràng, trẻ không chỉ được dạo chơi quanh làng gốm, chợ gốm, tìm hiểu lịch sử lâu năm của ngôi làng... mà còn được biết sơ bộ về các công đoạn làm ra sản phẩm gốm và được tự tay làm cho mình những sản phẩm gốm sứ xinh xắn dễ thương. Qua đó rèn luyện tính kiên nhẫn khi làm làm gốm cho trẻ. Trẻ được phát huy tính sáng tạo khi làm ra tác phẩm của mình.

Bé có thể tự tay tạo ra những sản phẩm xinh xắn tại làng gốm Bát Tràng

Tìm hiểu và tự tay nặn những sản phẩm ở làng gốm Bát Tràng sẽ là món quà ý nghĩa đối với các bé trong dịp 1/6

Địa chỉ: Làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía Đông-Nam

Cung Thể thao Quần Ngựa

Đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi 1/6 dành cho các bé với hơn 11 khu vực vui chơi để các bé lựa chọn: Vẽ tranh "Trẻ em nắm tay kết nối gửi thông điệp hòa bình", tham gia gameshow, giải đáp câu đố, biểu diễn văn nghệ, liên hoan ẩm thực… Phụ huynh và trẻ em có thể tham gia miễn phí các khóa trải nghiệm nghề nghiệp, làm sản phẩm thủ công và được triển lãm những sản phẩm của mình ngay tại đây.

Bé thỏa thích khám phá tại khu vui chơi thể thao quần ngựa

Các bé sẽ được trưng bày các sản phẩm của mình tại cung thể thao quần ngựa

Địa chỉ: Cung Thể thao Quần Ngựa (30 Văn Cao), Ba Đình, Hà Nội

Công viên Thủ Lệ

Một trong những địa điểm vui chơi giải trí 1/6 bình dân nhất cho trẻ em tại Hà Nội chính là công viên Thủ Lệ. Đây sự lựa chọn lý tưởng của những ông bố, bà mẹ khi cho trẻ đi chơi dịp 1/6. Tại đây, các bé có thể khám phá về thế giới động vật và tham gia các trò chơi vui nhộn trong một không gian thoáng đãng giữa một Hà Nội ồn ào, náo nhiệt.

Công viên Thủ Lệ là địa điểm vui chơi 1/6 được các bé yêu thích

Công viên Thủ Lệ là nơi các bé có thể thỏa sức khám phá thiên nhiên và tham gia các trò chơi vui nhộn

Địa chỉ: Công viên Thủ Lệ thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, nằm sát đường Kim Mã, đường Bưởi và phố Nguyễn Văn Ngọc.

Thảo Hương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang