ISO 21426: Cải thiện chất lượng trong ngành spa y tế

author 06:13 21/07/2020

(VietQ.vn) - Tiêu chuẩn ISO 21426 cho spa y tế là công cụ có giá trị không chỉ giúp đảm bảo sự thịnh vượng và năng lực đổi mới của ngành, mà còn để đảm bảo chất lượng.

Từ nhiều năm nay, spa luôn là dịch vụ lý tưởng cho những khách hàng muốn nghỉ ngơi, thư giãn. Từ dịch vụ gội đầu, chăm sóc da mặt, làm móng chân, móng tay sau đó, ngành spa được phát triển với một loạt liệu pháp và phương pháp điều trị. Giờ đây nó không còn bị giới hạn trong mát xa, chăm sóc da mặt… mà cách tiếp cận toàn diện hơn có lợi cho việc điều trị toàn bộ cơ thể. Ngoài chuyên gia thẩm mỹ, vật lý trị liệu còn có chuyên gia y tế chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng sức khỏe đề xuất các cách để cải thiện sức khỏe và từ đó spa y tế đã ra đời.

Ông Barbosa, nguyên Giám đốc Tiếp thị và Trưởng Ban Điều hành Hiệp hội Spa Châu Âu (ESPA) đồng thời đại diện cho hơn 1.400 spa y tế, spa nhiệt tham gia nhóm làm việc về ISO cho các spa y tế tin rằng, ISO 21426, Du lịch và các dịch vụ liên quan - Spa y tế - Yêu cầu dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc làm tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng bằng cách cung cấp một định nghĩa rõ ràng về spa y tế. 

 Ảnh minh họa.

Ông Barbosa cho biết, trong ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, ISO 21426 mang lại sự minh bạch và đảm bảo cạnh tranh công bằng hơn. Spa y tế đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn có một số lợi thế, bao gồm giảm chi phí do quy trình được cải thiện cũng như dịch vụ chất lượng tốt hơn và đáng tin cậy hơn. Đây là bước tiến lớn đối với các spa mong muốn có được niềm tin và sự ưa thích của người tiêu dùng. 

“Tôi chắc chắn rằng sự cải thiện về chất lượng do áp dụng ISO 21426 sẽ cho phép các cơ sở spa y tế được hưởng lợi từ sự gia tăng số lượng khách hàng hài lòng, nâng cao hiệu quả kinh tế và uy tín”, Barbosa chia sẻ.

Thực tế, trong thời điểm hiện tại, thách thức lớn đối với các spa y tế là làm cho khách hàng biết đến nhiều hơn, cho dù là một phần của quá trình chữa bệnh, phương pháp phòng ngừa hay chương trình chăm sóc sức khỏe. Tiêu chuẩn ISO 21426 giúp củng cố thông điệp tất cả điều này giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của người dân.

 Hà My

Chặn đứng hơn 4 tấn lợn nhập lậu từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ(VietQ.vn) - Lực lượng Hải quan vừa bắt quả tang một chiếc phà gỗ chở 40 con lợn sống tương đương trên 4 tấn nhập lậu từ Campuchia về Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang