Bộ đôi laptop Asus màn hình15.6 inch cảm ứng xoay 360 độ nổi bật đầu năm 2015

author 07:11 24/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ mang thương hiệu Asus dưới 12 triệu nổi bật với màn hình 15.6 inch cảm ứng xoay 360 độ, đi kèm với thiết kế vỏ nhôm bền đẹp, hút mắt người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Cùng thuộc series Transformer Book Flip - laptop xoay 360 độ đang rất được chú ý của Asus – bộ đôi laptop giá rẻ Asus dưới đây nổi bật trên thị trường hiện nay sở hữu thiết kế bằng vỏ nhôm bền đẹp đi kèm màn hình 15.6 inch rộng rãi, sử dụng tiện lợi hơn.

Asus TP550LA

Máy sở hữu một bản lề chắc chắn để có thể xoay màn hình 360 độ dễ dàng. Phần bàn phím trở thành chân đế chắc chắn để màn hình có những góc độ phù hợp với nhu cầu của người dùng.Bên cạnh đó, TP550LA được sử dụng chất liệu cao cấp, bộ khung chắc chắn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Asus TP550LA sang trọng với cấu hình mạnh trong top laptop giá rẻ

Asus TP550LA sang trọng với cấu hình mạnh trong top laptop giá rẻ

Chiếc laptop lai này có màn hình lớn 15.6 inch chuẩn HD, hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực. Dù người dùng sử dụng máy như laptop hay máy tính bảng thì kích thước và chất lượng hiển thị đều đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Ưu điểm Asus TP550LA là màn hình cảm ứng được trang bị công nghệ đặc biệt nên nhạy hơn những chiếc laptop cảm ứng thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ Splendid của Asus giúp người dùng tuỳ chỉnh được tông màu, độ sáng và tương phản để tối ưu hoá trải nghiệm hình ảnh của người dùng.

Laptop giá rẻ Asus có màn hình cảm ứng xoay ấn tượng

Laptop giá rẻ Asus có màn hình cảm ứng xoay ấn tượng

Máy sở hữu bộ loa kép chất lượng cao kết hợp với Sonic Master giúp tái tạo âm thanh chân thực, có độ sâu và to hơn. Điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản này với những người anh em chính là máy không có card đồ hoạc rời. Còn lại, máy vẫn trang bị Core i3, 1.9 GHz, RAM 4 GB và có thể nâng cấp lên 8 GB. Máy trang bị những kết nối như: 2 cổng USB 2.0, 1 cổng chuẩn 3.0; HDMI; mạng LAN; ổ đĩa quang; khe đọc thẻ nhớ. Kết nối không dây với WiFi, Bluetooth. Máy cũng trang bị Webcam 0.9 MP. Transformer Book Flip gây ấn tượng với màn hình xoay 360 độ linh hoạt. Máy có thể làm việc tốt với vai trò là một chiếc tablet hay một laptop hiệu năng ổn định.

Asus TP550LD Core i3

Asus TP550LD Core i3 mang trên mình thiết kế độc đáo với bốn khớp bản lề linh hoạt cho phép người dùng có thể xoay máy tối đa đến 360 độ. Nhờ việc xoay tự do, chiếc laptop của người dùng có thể làm được nhiều việc hơn, tiện lợi hơn. Màn hình Asus TP550LD có kích thước 15,6 inch, độ phân giải 1366x768 pixels và đặc biệt là có khả năng cảm ứng đa điểm.

Laptop giá rẻ 15.6 inch sở hữu thiết kế vỏ nhôm bền đẹp

Laptop giá rẻ 15.6 inch sở hữu thiết kế vỏ nhôm bền đẹp

Với hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền trên máy, người dùng sẽ được tha hồ lướt, chạm, kéo, thả mượt mà và tương thích với hầu hết ứng dụng. Đồng thời, nhưng công nghệ hình ảnh độc quyền của Asus tinh chỉnh màn hình có hình ảnh và màu sắc gần với thực tế nhất, để trước mắt người dùng luôn là những điều sống động, từ trò chơi đến những bộ phim Full HD sắc nét.

Màn hình cảm ứng đa điểm trên Asus TP550LD i3 được thiết kế để tối đa hóa cho sự chính xác để ngoài những thao tác vuốt qua lại cơ bản, người dùng còn có thể viết, vẽ rất chân thật. Không chỉ xuất sắc về màn hình, phần âm thanh trên Asus TP550LD i3 cũng rất được chăm chút với công nghệ SonicMaster. Đây là công nghệ kết hợp giữa phần cứng vượt trội và phần mềm tối ưu để mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng chuyên nghiệp, đầy đủ chi tiết khi người dùng nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Laptop giá rẻ cấu hình tốt kèm thiết kế bắt mắt đến từ thương hiệu Asus

Laptop giá rẻ cấu hình tốt kèm thiết kế bắt mắt đến từ thương hiệu Asus

Phần mềm tinh chỉnh Asus AudioWizard có 5 chế độ âm thanh thông minh để nhận diện loại nhạc và có tùy chỉnh phù hợp nhất. Asus TP550LD i3 sở hữu bộ vi xử lý Haswell Core i3 và 4GB RAM, quá tốt  trong công việc văn phòng và giải trí bằng những bộ phim độ phân giải cao. Đặc biệt, VGA rời NVIDIA Geforce GT820 2GB giúp người dùng chơi được nhiều game 3D nặng và chạy tốt các phần mềm đồ họa. Cuối cùng là 500GB dung lượng lưu trữ để người dùng thoải mái chứa những dữ liệu cần thiết.

Bàn phím chiclet trên Asus TP550LD được thiết kế rộng rãi, khoảng cách hợp lý và độ phản hồi nhanh. Bàn phím này cũng có khả năng chống bụi để độ nhạy và tuổi thọ luôn được đảm bảo. Chuột cảm ứng Touchpad đa điểm với công nghệ Smart Gesture cho người dùng thao tác mịn màng, đơn giản và hiệu quả. Những thao tác kéo, trượt bằng một hay hai ngón tay hay phóng to thu nhỏ đều diễn ra rất nhẹ nhàng, làm công việc của người dùng – đặc biệt là khi duyệt web sẽ trôi chảy hơn rất nhiều.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang