Chọn lựa máy ảnh màu hồng nữ tính cho ngày Valentine

author 14:12 09/02/2015

(VietQ.vn) – Sở hữu màu hồng ưa thích của các cô gái cùng nhiều tính năng hiện đại, máy ảnh giá rẻ Canon 310HS hồng đang được nhiều người tìm mua.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Sức mạnh cảm biến CMOS kết hợp vi xử lý DIGIC 4

Máy ảnh giá rẻ của Canon sở hữu cảm biến CMOS và vi xử lý DIGIC 4 + cao cấp

Máy ảnh giá rẻ của Canon sở hữu cảm biến CMOS và vi xử lý DIGIC 4+ cao cấp

Máy ảnh giá rẻ Canon Ixus 310 HS sở hữu cảm biến CMOS 1/ 2.3, sử dụng công nghệ Back-side Illuminated (BSI) cùng bộ vi xử lý DIGIC 4 sẽ mang lại độ nhạy sáng cao hơn, giúp người dùng có thể ghi lại những bức ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhờ sở hữu nhiều cải tiến mới so với các thiết bị trước, DIGIC 4 giúp tăng cường khả năng giảm nhiễu cũng như cân bằng trắng nhiều khu vực, mang đến bức ảnh có màu sắc chân thực, mịn và nét trong nhiều môi trường chụp.

Zoom quang học 4.4x, khẩu độ lớn f/2.0

Công nghệ zoom quang học 4,4x được tích hợp trong máy ảnh giá rẻ Canon 310 HS

Công nghệ zoom quang học 4,4 được tích hợp trong máy ảnh giá rẻ Canon 310 HS

Máy ảnh này sở hữu zoom quang học 4.4x giúp người dùng có thể thoải mái tiếp cận vật thể ở xa nhưng không làm giảm chất lượng hình ảnh đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng vỡ ảnh khi phóng to. Khẩu độ lớn f 2.0 của máy có chức năng mở rộng ống kính, tiếp nhận một lượng ánh sáng lớn đi vào cảm biến và hỗ trợ sáng khi chụp cảnh đêm.

Hỗ trợ công nghệ chụp ảnh tốc độ cao và ổn định hình ảnh thông minh

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người mua

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người mua

Thiết bị được trang bị công nghệ chụp ảnh Burst HQ, giúp người dùng có thể chụp ảnh nhanh với tốc độ 8.2fps, kịp thời bắt kịp mọi khoảnh khắc quý giá. Nhờ kết hợp nhiều cải tiến mới trong công nghệ chống rung IS, máy ảnh có khả năng tự động chọn lựa nhiều chế độ chụp khác nhau để tối ưu hóa sự ổn định của hình ảnh, giúp bức ảnh có độ sắc nét cao và giảm nhòe mờ.

Máy ảnh giá rẻ sở hữu thiết kế phá cách

Sản phẩm Ixus 310 HS được thiết kế khá mạnh mẽ và phá cách với các đường nét góc cạnh được cắt gọt khéo léo, tạo cảm giác hứng thú và say mê cho người chụp khi cầm trên tay. Với 6 bộ lọc sáng tạo, người dùng sẽ được truyền thêm cảm hứng để tự do chụp những hình ảnh yêu thích.

Màn hình LCD của mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế nhỏ gọn

Màn hình LCD của mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế khá nhỏ gọn

Màn hình LCD sáng rõ với độ rộng 3.0 inch sẽ giúp người sử dụng có thể xem lại ảnh đã chụp một cách dễ dàng mà không sợ bị chói lóa. Các nút bấm được thiết kế riêng biệt và bài trí hợp lý, đem đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Sản phẩm siêu ‘hot’ này đang được bán với giá 4 triệu đồng.

 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang