Máy tính bảng Asus dưới 5 triệu giành cho người thích chụp ảnh 'tự sướng'

author 07:01 11/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi Asus MemoPad HD8 và Asus Fonepad 8 nổi bật trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, cấu hình mạnh, với màn hình 8 inch sắc nét, đi kèm camera "khủng", ưu tiên dành cho những người thích chụp ảnh "tự sướng".

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Asus đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng không chỉ có những dòng sản phẩm laptop giá rẻ, Smartphone cấu hình mạnh, mà còn nổi bật với những sản phẩm máy tính bảng giá rẻ đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, trang bị nhiều tính năng hữu ích, phù hợp với nhiều đối tượng. Dưới đây là bộ đôi máy tính bảng Asus dưới 5 triệu đồng sở hữu màn hình 8 inch sắc nét, cùng chức năng nghe gọi tiện ích.

ASUS MemoPad HD8

Với mức giá 3.690.000 đồng, ASUS MemoPad HD8 mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới với màn hình 8 inch rộng hơn so với máy tính bảng 7 inch thông thường mà vẫn đảm bảo thiết kế di động tuyệt vời, gọn gàng vừa vặn trong lòng bàn tay. ASUS đã trang bị cho ASUS MemoPad HD8 màn hình IPS HD 1280 x 800 với góc nhìn rộng 178 độ cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Máy tính bảng giá rẻ Asus cấu hình mạnh, thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Máy tính bảng giá rẻ Asus cấu hình mạnh, thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Thiết kế tiêu chuẩn với cạnh bo tròn và độ bóng cao làm tăng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của ASUS MemoPad HD8 đồng thời giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng trên tay. ASUS MemoPad HD8 được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ có thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay. Dòng máy tính bảng mới mang đến trải nghiệm đọc, chơi game và kết nối mạng xã hội thật trực quan, phong cách với chất lượng HD hoàn hảo.

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu màn hình sáng, trong và đẹp

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu màn hình sáng, trong và đẹp

Bộ vi xử lý dành riêng cho tín hiệu ảnh giúp tăng cường chất lượng ảnh thiếu sáng và cho phép ASUS MemoPad HD8 có thể ghi lại video 720p để chia sẻ với người dùng bè và người thân. ASUS MemoPad HD8  là máy tính bảng sở hữu camera sau 5 MP hiệu năng cao và camera 1.2 MP ở phía trước giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời, cũng như cung cấp chức năng gọi video call thật hữu ích.

Asus Fonepad 8

Một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có thể gọi điện liên lạc khi cần, đó là Asus Fonepad 8 với bộ vi xử lý Intel Atom kiến trúc 64 bit mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và đầy đủ những kết nối nhanh nhất. Asus Fonepad 8 luôn bên người dùng mọi lúc người dùng cần.

Lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad 8

Lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc máy tính bảng giá rẻ Asus Fonepad 8

Asus Fonepad 8 mang vẻ đẹp từ thiết kế tinh tế, trang nhã rất thân thiện khiến người dùng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy có viền màn hình rất hẹp chỉ 5,06 mm, các cạnh được bo tròn và khung máy thuôn có cách điệu bằng lớp vỏ bóng nổi bật. Những yếu tố trên cùng chiều ngang thân máy chỉ 120mm giúp người dùng dễ dàng cầm máy bằng một tay khi gọi điện hay lướt web, xem video. Asus không ngừng cải tiến về độ mỏng nhẹ của các sản phẩm và giờ đây Asus Fonepad 8 chỉ còn mỏng 8,9mm cùng trọng lượng 310gram. Người dùng có thể dễ dàng mang theo chiếc máy tính bảng của mình đi bất cứ đâu.

Máy tính bảng giá rẻ Asus nhỏ gọn, cấu hình tốt

Máy tính bảng giá rẻ Asus nhỏ gọn, cấu hình tốt

Máy tính bảng Asus Fonepad 8 được trang bị màn hình độ phân giải HD 1280x800 pixel sắc nét với tấm nền IPS, cho góc nhìn rộng và độ sáng cao đến 400 nit, để người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Đặc biệt, Asus Fonepad 8còn có công nghệ độc quyền Asus Splendid để hình ảnh rõ nét, trung thực hơn, màu sắc đẹp và chất lượng hiển thị thực sự sống động.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, kiến trúc trên con chip Intel Atom của Asus Fonepad 8 cũng đã được nâng lên 64 bit, tương đương như chip của những chiếc máy tính để bàn hay laptop. Điều này giúp người dùng có được những trải nghiệm cực nhanh, hiệu năng vượt trội, phát video Full HD và chơi game 3D mượt mà. Không chỉ tốc độ gấp đôi thế hệ Fonepad trước, vi xử lý trên Asus Fonepad 8 còn tiết kiệm điện, mang đến cho người dùng 12h trải nghiệm liên tục, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chiếc máy tính bảng giá rẻ ưu tiên cho những người thích 'tự sướng'

Chiếc máy tính bảng giá rẻ ưu tiên cho những người thích 'tự sướng'

Với 4.990.00 đồng, người dùng đã có một màn hình 8 inch HD sắc nét và còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những bộ phim hay bài hát yêu thích trên Asus Fonepad 8 nhờ sự kết hợp với bộ loa stereo ấn tượng. Loa kép của Asus Fonepad 8 công nghệ SonicMaster âm thanh to, rõ ràng, trong trẻo và nằm ở ngay mặt trước sẽ hướng thẳng âm thanh đến người dùng, cho người dùng những trải nghiệm âm thanh thực tế hơn bao giờ hết.

Chụp ảnh trên máy tính bảng Asus Fonepad 8 rất tuyệt vời nhờ bộ đôi camera độ phân giải cao 5MP và 2MP. Điểm đặc biệt trên bộ đôi camera này là công nghệ PixelMaster do chinh Asus phát triển. Với PixelMaster, ngay trên Fonepad 8 người dùng cũng có thể có được những hình ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao nhất và, giúp người dùng chụp lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Thùy Nguyễn (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang