Cách mix đồ với áo len đón Tết 2015

author 19:17 03/02/2015

(VietQ.vn) - Lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản, hay những chiếc áo khoác đậm màu, đôi boot cổ ngắn... là cách mix đồ với áo len rất xinh xắn.

Sự kiện:

Tết đã đến rất rất gần rồi. Ai cũng muốn trong ngày tết mình trở nên thật xinh đẹp với những bộ áo váy thời trang bắt mắt, xinh xắn. Mỗi người sẽ có một phong cách, guu thời trang cho riêng. Dáng người khác nhau sẽ phù hợp với những cách phối hợp đồ và kiểu dáng thời trang khác nhau. Cách mix đồ với áo len sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều cô nàng cá tính.

Phối hợp áo len với áo len

Tết đến thời tiết se se lạnh áo len mỏng là lựa chọn hoàn hảo cho các các bạn trẻ với muôn vàn cách mix đồ đa phong cách đẹp, thanh lịch và trang nhã cho cô nàng công sở cho đến dạo phố cho những ngày đi chơi tết. Đối với những chiếc áo len dáng suông hay ba lỗ kết hợp với quần jeans mang lại nét cá tính và ấn tượng.

Phối hợp áo len với áo len là cách mĩ đồ với áo len tuyệt vời

Phối hợp áo len với áo len là cách mĩ đồ với áo len tuyệt vời

Mix áo thun dài tay với áo khoác không tay

Khoác một chiếc áo khoác không tay ra ngoài một chiếc áo thun dài tay trông các cô nàng sẽ cực cá tính và trẻ trung. Với cách phối hợp đồ này,  nên chọn những chiếc áo thun màu sáng, và chiếc áo khoác bên ngoài màu tối hơn.

Mix đồ với áo len bằng cách chọn áo không tay

Mix đồ với áo len bằng cách chọn áo không tay

Một chiếc áo jeans và một đôi giày thể thao hoặc boots cổ ngắn cao gót sẽ là sự lựa chọn đúng đắn với bộ đồ này.

Phối hợp áo len và vest thời trang

Đây là cách mix đồ phù hợp với những cô nàng sang trọng, duyên dáng. Và chỉ cần khoác thêm cho mình một chiếc áo vest màu đậm. Vậy là đã có một bộ đồ thời trang vô cùng ấm áp và sang trọng.

Lựa chọn chiếc áo khoác dáng vest là cách mix đồ với áo len sành điệu

Lựa chọn chiếc áo khoác dáng vest là cách mix đồ với áo len sành điệu

Kết hợp áo len kiểu và  váy juyp

Chiếc áo len mỏng dệt kim dù là gam màu trầm hay màu nổi bật thì đều có thể mix với những chân váy trơn màu. Với tông màu trầm cũng kiểu kết hợp này hợp với hầu hết mọi vóc dáng và hoàn cảnh.

Mix đồ với áo len bằng chân váy

Mix đồ với áo len bằng chân váy

Kết hợp áo len với áo sơ mi

Phong cách thời trang layer với sơ mi là lựa chọn thông mình cho ngày lạnh.

Mix đồ với áo len bằng áo sơ mi đơn giản

Mix đồ với áo len bằng áo sơ mi đơn giản

Bộ sưu tập áo khoác len mỏng thu đông hot nhất năm 2014 chào đón tết 2015 là sự lựa chọn xứng đáng nhất cho giới trẻ hiện nay. Có thể mix một chiếc áo len cổ vòng và một chiếc áo sơ mi cổ bẻ. Cổ áo sơ mi sẽ làm cho chiếc áo len được nổi bật lên. Nên chọn áo sơ mi trắng và áo len đen

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang