Loạt phim siêu 'hot' chuẩn bị oanh tạc phòng vé tháng 4

author 21:14 02/04/2015

(VietQ.vn) - ''Cơn lốc'' những bộ phim hấp dẫn với các thể loại khác nhau từ bom tấn, tình cảm, kinh dị, hoạt hình,... chuẩn bị càn quét phòng vé Việt trong tháng tư. Cùng điểm qua danh sách những bộ phim chiếu rạp sẽ ra mắt khán giả Việt trong tháng này.

Sự kiện:

While We’re Young (3/4)

Mở đầu những bộ phim chiếu rạp sắp đổ bộ các phòng vé Việt là tác phẩm của đạo diễn Noah Baumbach từng được chiếu ở LHP Toronto năm ngoái là phim tình cảm mở màn các rạp Việt tháng này. Trong phim, danh hài Ben Stiller và minh tinh Naomi Watts vào vai cặp vợ chồng ở tuổi trung niên.

Cuộc sống thường ngày của cả hai bỗng dưng bị lạc nhịp khi có một đôi tình nhân trẻ do Amanda Seyfried và Adam Driver xen vào. While We’re Young được nhiều nhà phê bình đánh giá khá cao trên các trang chuyên về điện ảnh.

Whie We're Young mở đầu loạt phim chiếu rạp sắp đổ bộ trong tháng tưWhie We're Young mở đầu loạt phim chiếu rạp sắp đổ bộ trong tháng tư

Run All Night  (10/4) 

Run All Night bộ phim hành động gay cấn đáng chờ đợi trong tháng 4Run All Night bộ phim hành động gay cấn đáng chờ đợi trong tháng 4

Câu chuyện của Run All Night xảy ra trong đúng một buổi tối. Chuyện bắt đầu khi con trai của gã sát thủ Jimmy Conlon giết chết con trai của ông trùm Shawn Maguire khi tự vệ. Oái oăm thay, Conlon lại là tay chân thân cận của Maguire. Giờ gã sát thủ phải tìm mọi cách để bảo vệ cho con trai bị tay chân của ông trùm săn đuổi ráo riết.

Run All Night là bộ phim mới nhất của đạo diễn Jaume Collet-Serra, đồng thời đánh dấu lần cộng tác thứ ba giữa anh và Liam Neeson sau Unknown (2011) và Non-Stop (2014). Tài tử hành động người Ireland sắm vai chính Jimmy Conlon; còn vai ông trùm Shawn Maguire được giao cho một nam diễn viên giàu kinh nghiệm khác là Ed Harris.

Big Game (10/4)

Big Game là một trong những bom tấn đáng xemBig Game là một trong những bom tấn đáng xem

 Khi chiếc máy bay chuyên chở Tổng thống Mỹ bị lực lượng khủng bố bắn hạ và rơi xuống giữa rừng sâu, chỉ có một người duy nhất có thể giúp nhân vật chính trị gia quyền lực nhất thế giới thoát khỏi vòng hiểm nguy. Đó là cậu bé 13 tuổi có tên Oskari, người đang đi săn hươu thì vô tình chứng kiến sự kiện gây chấn động. Big Game là bộ phim hành động của điện ảnh Phần Lan với kinh phí sản xuất 8,5 triệu euro, cao nhất lịch sử đất nước này.

Ban đầu, vai Tổng thống Mỹ được nhắm cho Mel Gibson, nhưng rốt cuộc Samuel L. Jackson mới là người nhận vai. Trong khi đó, Big Game mới chỉ là lần thứ năm cậu bé Onni Tommila trong vai Oskari xuất hiện phía trước ống kính.

Tình + Tình (10/4)

Tình + Tình là bộ phim chiếu rạp đánh dấu sự trở lại của Lê Kiều Như

Tình + Tình là bộ phim chiếu rạp đánh dấu sự trở lại của Lê Kiều Như

 Được dãn nhãn “16+”, Tình + Tình là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lê Kiều Như với rất nhiều cảnh nóng. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình yên bình của Nam (Quốc Cường) và Minh Hạnh (Hoàng Ny) cùng con gái 15 tuổi. Đến một ngày, Nam gặp gỡ Thùy Linh (Lê Kiều Như) và lún sâu vào cuộc tình đầy đam mê và nhục dục. Vốn không có kinh nghiệm tình trường, anh hoàn toàn bị ma lực của Thùy Linh quyến rũ. Nam như bị Thùy Linh bắt hết tâm trí, dù cứ rời cô ra, anh lại dằn vặt mình vì có lỗi với vợ con. Nam chông chênh với cuộc sống “vợ một bên và bồ một bên”…

Thám tử Hên Ry (10/4)

Bộ phim kinh dị hài Việt Nam - Thám tử Hên RyBộ phim kinh dị hài Việt Nam - Thám tử Hên Ry

 Trong quá khứ, một cô gái gặp tai nạn giao thông thảm khốc ở con đường vắng, khiến người ta gọi đây là “cung đường thảm khốc”. Ba năm sau, vợ của Huy (Ái Châu) tìm đến thám tử lừng danh Hên Ry (Tấn Beo) để nhờ anh điều tra vụ tai nạn bí ẩn của chồng. Huy (Hoàng Bách) cũng gặp nạn trên “cung đường thảm khốc” rồi mất tích với không lời giải đáp. Để giải mã chuỗi sự kiện kỳ bí, thám tử Hên Ry cùng cô trợ lý Khánh xinh đẹp (Nhi Katy) và chàng cảnh sát hình sự Hải (Trương Thế Vinh) lần theo các manh mối tìm về quá khứ.

Thám tử Hên Ry là bộ phim kinh dị hài của Việt Nam, do Tấn Beo kiêm nhiệm cả vai chính lẫn đạo diễn. Đây cũng là lần đầu tiên anh ngồi trên ghế chỉ đạo của một dự án điện ảnh. Bên cạnh Tấn Beo, Thám tử Hên Ry có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt như ca sĩ Hoàng Bách, người mẫu đang trong cơn nguy kịch Duy Nhân, diễn viên Hồng Ân, Ái Châu…

Teana: 10.000 Years Later (17/4)

Teana: 10.000 Years Later là bộ phim hoạt hình có kinh phí cao nhất của Trung Quốc trong năm 2014Teana: 10.000 Years Later là bộ phim hoạt hình có kinh phí cao nhất của Trung Quốc trong năm 2014

 Teana: 10.000 Years Later là bộ phim hoạt hình có kinh phí cao nhất của Trung Quốc trong năm 2014. Phim lấy bối cảnh ở Tây Tạng 10.000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của Trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với sự giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô tập hợp dọc theo cuộc hành trình của mình.

Foosball (Vua banh bàn) (17/4)

Foosball là bộ phim hoạt hình do Tây Ban Nha và Argentina hợp tác sản xuất.Foosball là bộ phim hoạt hình do Tây Ban Nha và Argentina hợp tác sản xuất.

 Foosball là bộ phim hoạt hình do Tây Ban Nha và Argentina hợp tác sản xuất. Chuyện phim xoay quanh cậu bé Amadeo giỏi môn banh bàn, cùng mối quan hệ kình địch kéo dài giữa cậu với tên Grosso. Trên thực tế, bộ phim ra mắt khán giả Argentina từ mùa hè 2013, thu hơn 16,6 triệu peso (gần 2 triệu USD) trong tuần đầu ra mắt và đứng trên cả hai bom tấn hoạt hình Hollywood ở thời điểm đó là Despicable Me 2 và Monsters University tại phòng vé.

The Longest Ride (24/4)

The Longest Ride là tác phẩm tình cảm nổi bật nhất ở các rạp chiếu tháng nàyThe Longest Ride là tác phẩm tình cảm nổi bật nhất ở các rạp chiếu tháng này

 Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks là tác phẩm tình cảm nổi bật nhất ở các rạp chiếu tháng này. Luke là một cựu quán quân vô địch cưỡi bò đang muốn tìm lại ánh hào quang nơi đấu trường. Sophia là một cô sinh viên mới tốt nghiệp với công việc trong mơ tại kinh đô nghệ thuật New York. Tình cờ gặp nhau tại một trận đấu, giữa họ dường như đã hình thành một sợi dây vô hình kết nối hai con người đến từ hai thế giới đối lập. Sự khác biệt giữa họ luôn khiến Sophia hoài nghi về tình cảm của cô với Luke. Lý trí của cô cho rằng bản thân mình cần giữ khoảng cách. Luke là một trở ngại với sự nghiệp cô hằng mong ước bao lâu nay. Nhưng, trái tim Sophia dường như muốn điều ngược lại. Cô không muốn rời xa Luke, càng không muốn anh dấn thân vào hiểm nguy. Phim có sự tham gia của ngôi sao trẻ Scott Eastwood, con trai tài tử kiêm đạo diễn gạo cội Clint Eastwood.

Avengers: Age of Ultron (24/4)

Avengers: Age of Ultron là bom tấn được chờ đợi nhất trong mùa hè năm nay,Avengers: Age of Ultron là bom tấn được chờ đợi nhất trong mùa hè năm nay

 Avengers: Age of Ultron là bom tấn được chờ đợi nhất trong mùa hè năm nay, và là tác phẩm siêu anh hùng tiếp theo đến từ Marvel Studios sau Guardians of the Galaxy (2014). Đạo diễn Joss Whedon giữ nguyên được dàn diễn viên cũ như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson…, đồng thời bổ sung một số gương mặt mới như Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen và James Spader. Đội ngũ sản xuất hứa hẹn Age of Ultron chứa đựng những sự kiện khơi mào cho Captain America: Civil War, dự kiến ra mắt mùa hè 2016.

Oan hồn (28/4)

Oan hồn là bộ phim kinh dị hài do Việt Nam và Thái Lan hợp tác sản xuấtOan hồn là bộ phim kinh dị hài do Việt Nam và Thái Lan hợp tác sản xuất

 Oan hồn là bộ phim kinh dị hài do Việt Nam và Thái Lan hợp tác sản xuất, cũng dự kiến tấn công phòng vé trong kỳ nghỉ lễ 30/4. Phim bắt đầu từ câu chuyện đôi vợ chồng son Troy và Charman dọn tới căn nhà mới sau khi kết hôn. Song, bi kịch sớm ập đến khi người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử và khiến Troy như hóa điên. Từ đây, những bí mật về căn nhà của đôi vợ chồng dần dần được vén màn. 

Asterix: Land of the Gods (30/4)

Land of the Gods được dựa trên cuốn sách thứ 17 có tên The Mansions of the Gods.Land of the Gods được dựa trên cuốn sách thứ 17 có tên The Mansions of the Gods.

 Các câu chuyện về cuộc phiêu lưu của vị anh hùng ria mép Asterix đã được chuyển thể thành 12 bộ phim, trong đó có 8 phim hoạt hình và 4 phim người đóng. Asterix: Land of the Gods được dựa trên cuốn sách thứ 17 có tên The Mansions of the Gods. Đây cũng là bộ phim đầu tiên về nhân vật Asterix được ra rạp với hiệu ứng 3D, hứa hẹn cho những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc của vị anh hùng ria mép và người bạn nối khố Obelix trở nên sống động hơn.

Ma Dai (30/4)

Ma Dai quy tụ nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Thái Hòa, Hari WonMa Dai quy tụ nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Thái Hòa, Hari Won

 Là phim Việt dành cho dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, Ma Dai quy tụ nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Thái Hòa, Hari Won, Ngân Khánh, Đức Thịnh và cả diễn viên nhí Thanh Mỹ. Nội dung phim kể về chuyện tình tay ba giữa một anh chàng “xấu lạ” tên Thố và cô gái xinh đẹp tên Lam, cùng anh chàng Vĩnh đẹp trai, phong độ. Mặc dù tên phim đề cập đến ma quỷ nhưng nhà sản xuất khẳng định đây là phim tình cảm - hài xoay quanh một con ma “dai dẳng”.

Unfriended ( 30/4)

Unfriended là bộ phim kinh dị với sự góp mặt của dàn diễn viên mớiUnfriended là bộ phim kinh dị với sự góp mặt của dàn diễn viên mới

Sáu người bạn thân đang chat room trên Skype thì nhận được tin nhắn từ tài khoản của cô bạn cùng lớp tự tử một năm trước đó. Ban đầu, họ nghĩ đây chỉ là trò đùa vô thưởng vô phạt, nhưng kẻ bí ẩn đứng sau tài khoản kia lần lượt hé lộ quá khứ đen tối, rồi đe dọa mạng sống của từng người một. Unfriended là tác phẩm hứa hẹn thổi luồng gió mới đến cho dòng phim kinh dị được thực hiện theo phong cách giả tài liệu vốn đang trở nên nhàm chán sau nhiều năm qua.

Phim do đạo diễn Levan Gabriadze người Georgia thực hiện với kinh phí sản xuất rất thấp. Ông cũng chia sẻ mình đã có những ý tưởng cho các phần tiếp theo của Unfriended sau khi phim ra mắt.Dàn diễn viên của bộ phim gần như vô danh, ngoại trừ Miss Teen nước Mỹ 2004 Shelley Hennig, người đang tham gia loạt phim truyền hình Teen Wolf.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang