Sơn Tùng M-TP lại gây sốt với "Gương mặt đáng thương" hậu Liveshow 6 -The Remix

author 14:01 19/03/2015

(VietQ.vn) - "Khuôn mặt đáng thương" là ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác vào thời điểm nam ca sĩ bị bệnh. Sau đêm thể hiện ca khúc ấn tượng tại Liveshow 6, "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Sự kiện:

Theo báo Người đưa tin , "Khuôn mặt đáng thương" là ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác vào thời điểm nam ca sĩ bị bệnh. Sau đêm thể hiện ca khúc ấn tượng tại Liveshow 6, "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Hậu The Remix Liveshow 6 Sơn Tùng M-TP lại gây sốt với ca khúc Gương mặt đáng thương

Hậu The Remix Liveshow 6 Sơn Tùng M-TP lại gây sốt với ca khúc Gương mặt đáng thương

Chỉ hơn một ngày sau khi được đăng tải các trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc ‘Khuôn mặt đáng thương’ của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt nghe và trở thành cơn sốt trên cộng đồng mạng. Bài hát "Khuôn mặt đáng thương" với ca từ không dễ thuộc, nhưng giai điệu đẹp, đặc biệt được Sơn Tùng hát trên nền một bản phối mà nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong khen là tuyệt vời, đã chinh phục người hâm mộ. Đây là bài hát Sơn Tùng viết trong những ngày nằm trên giường bệnh.

Hầu hết các bài hát mới của Sơn Tùng M-TP đều được khán giả chờ đón. Chàng trai chỉ hát những ca khúc của chính mình sáng tác có thêm nhiều cơ hội và động lực thúc đẩy viết ca khúc mới khi tham gia sân chơi The Remix, theo Vietnamplus. 

Sơn Tùng M-TP có nhiều cơ hội và động lực để sáng tác sau khi tham gia The Remix

Sơn Tùng M-TP có nhiều cơ hội và động lực để sáng tác sau khi tham gia The Remix

Trước đó, 2 bản hit khác của Sơn Tùng là ‘Không phải dạng vừa đâu’, ‘Thái Bình mồ hôi rơi’ trong The Remix cũng đã gom về hàng triệu lượt nghe sau ít ngày ra mắt. Dường như Sơn Tùng M-TP luôn có cảm hứng từ bất kỳ điều gì xảy ra trong cuộc sống của mình và biến nó thành những giai điệu bắt tai. Có lẽ sự gần gũi với cuộc sống ấy chính là “bí kíp” khiến tất cả ca khúc của Sơn Tùng trở thành hit nhanh chóng. Tính đến thời điểm này, ở Vpop, có thể thấy Sơn Tùng M-TP là gương mặt hiếm hoi lập nên  kỳ tích trên.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang