The Remix 2015 bất ngờ đổi luật chơi sau nghi án dàn xếp kết quả

author 09:49 16/03/2015

(VietQ.vn) - Sau Liveshow 6 diễn ra ngày 15/3 với chiến thắng thuộc về Đông Nhi và bất ngờ là không có thí sinh nào bị loại như bảng kết quả vừa được tiết lộ trước đó, chương trình The Remix 2015 bất ngờ thay đổi luật chơi khiến khán giả khá bất ngờ.

Sự kiện:

Live show 6 của The Remix 2015 diễn ra tối 15/3, tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. 7 đội thi góp mặt và so tài với chủ đề Sáng tác mới. Đêm thi đánh dấu sự toả sáng của Isaac - chàng thủ lĩnh điển trai của 365. Anh thể hiện ca khúc Yêu không nghỉ phép.  Phần hoá thân thành một chàng trai nhí nhảnh với dàn vũ công nhiều màu sắc giúp Isaac nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và đánh giá cao từ giám khảo.

Lưu Thiên Hương khen nam ca sĩ có tiết mục tốt nhất từ trước đến nay. Hồ Ngọc Hà lại nhận định Isaac là "của hiếm" ở showbiz Việt bởi anh vừa có tài năng và biến hoá thông minh, đa dạng. Isaac nhận được 39,5 điểm, là một trong hai đội dẫn đầu về giám khảo, theo Zing.

Hóa thân thành một chàng trai nhí nhảnhIsaac nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và đánh giá cao từ giám khảoHóa thân thành một chàng trai nhí nhảnhIsaac nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và đánh giá cao từ giám khảo

 Nhóm PB Nation cũng có bước tiến mạnh mẽ khi có phần trình diễn tốt nhất đêm với ca khúc Mọi sự là vì em. Nhóm nhận được 39,5 điểm, bằng Isaac. 

PB Nation có bước tiến mạnh mẽ trong Liveshow 6 The Remix 2015

PB Nation có bước tiến mạnh mẽ trong Liveshow 6 The Remix 2015

Là người mở màn liveshow 6, nữ ca sĩ với vẻ ngoài “dễ vỡ” Bảo Anh đã chọn một ca khúc mới của nhà sản xuất Addy Trần mang tên Thôi anh đi đi. Tiết mục này đã được giám khảo Hoàng Anh dành nhiều lời khen. Trong đó, Hoàng Anh đặc biệt nhất mạnh đến việc càng về sau đội của Bảo Anh càng gắn kết nên có tiến bộ.

Trong Liveshow 6 The Remix 2015, Bảo Anh nhận được sự khen ngợi từ giám khảo Hoàng Anh  

Trong Liveshow 6 The Remix 2015, Bảo Anh nhận được sự khen ngợi từ giám khảo Hoàng Anh 

Riêng Hà Hồ lại tỏ vẻ thích thú trước sự thay đổi từ  phong cách công chúa sang phong cách mạnh mẽ và quyến rũ của Bảo Anh ở tuần thi này.

Sau chiến thắng của tuần trước, Giang Hồng Ngọc tiếp tục biến hóa thành quý cô sang trọng của thập niên 80 qua ca khúc Giây phút cuối (nhạc: Dương Khắc Linh, lời: Hoàng Huy Long). Đây là ca khúc khá hay trong đêm thi. Và Giang Hồng Ngọc tiếp tục khoe được giọng hát đặc sắc cùng khả năng hát “live” tốt nhất trong các thí sinh dự thi The Remix mùa này.

Giang Hồng Ngọc tiếp tục khoe khả năng hát live đỉnh nhất trong các thí sinh The Remix 2015

Giang Hồng Ngọc tiếp tục khoe khả năng hát live đỉnh nhất trong các thí sinh The Remix 2015

Sơn Tùng M-TP đã làm cả khán phòng bùng nổ với ca khúc do chính anh sáng tác: Khuôn mặt đáng thương. Trước đêm diễn, Sơn Tùng cũng từng tiết lộ anh đã sáng tác ca khúc này trong lúc bị cơn viêm họng cấp hành hạ khiến anh vắng mặt trong liveshow trước.

Khuôn mặt dễ thương thật sự là một ca khúc rất bắt tai. Như những tuần trước, Sơn Tùng cũng sử dụng hình thức hát chồng khá nhiều. Tuy vậy, phần trình diễn của anh vẫn giữ được những nét cuốn hút riêng nên dành được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ khán giả trẻ.

Sơn Tùng đem đến The Remix 2015 Liveshow 6 một ca khúc mới tinh do chính nam ca sĩ sáng tác

Sơn Tùng đem đến The Remix 2015 Liveshow 6 một ca khúc mới tinh do chính nam ca sĩ sáng tác

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tỏ vẻ hài lòng với cách chọn bài của Giang Hồng Ngọc  và Sơn Tùng M-TP. Với tiết mục của Giang Hồng Ngọc, vị nhạc sĩ trẻ bày tỏ sự thích thú với câu kèn thả vào một bản phối nhạc điện tử hiện đại mà Ngọc trình diễn.

Riêng Đông Nhi khoe một sáng tác mới viết cùng nhà sản xuất Đỗ Hiếu mang tên Vì ai? Vì ai? lấy cảm hứng từ câu chuyện ma cà rồng. Phần trình diễn nhiều đầu tư cho trang phục và dàn dựng cùng phong cách và giọng hát có phần ma mị của Đông Nhi đã dành được thiện cảm của hai giám khảo Lưu Thiên Hương và Hà Hồ.

Đội Đông Nhi giành chiến thắng với số điểm cao nhất trong Liveshow 6 The Remix 2015

Đội Đông Nhi giành chiến thắng với số điểm cao nhất trong Liveshow 6 The Remix 2015

Và đội thi cuối cùng, đội Tóc Tiên đã chọn một ca khúc sáng tác đã lâu của nhà sản xuất Hoàng Touliver nhưng lần đầu được công bố rộng rãi mang tênD.C.M.A (Đâu cần một ai). Vũ đạo nóng bỏng, điêu luyện cùng quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải đã giúp cho tiết mục của Tóc Tiên trở thành một trong những tiết mục ấn tượng nhất đêm thi.

Tiết mục của Tóc Tiên ấn tượng nhất đêm thi

Tiết mục của Tóc Tiên ấn tượng nhất đêm thi

Kết quả chung cuộc, đội của Đông Nhi giành chiến thắng với số điểm cao nhất đêm thi: 12 điểm. Về nhì là hai đội Isaac và Sơn Tùng M-TP đồng 11 điểm.

 Hơi tiếc cho Giang Hồng Ngọc với một ca khúc hay và giọng hát live tốt chỉ đạt được 7 điểm. Tuy vậy, ban tổ chức cũng bất ngờ thay đổi luật chơi, sẽ không có đội nào bị loại cho đến tận đêm chung kết (thay vì mỗi tuần sẽ có một đội bị loại từ liveshow 5) với lí do để các đội thi có thêm nhiều cơi hội cống hiến cho khán giả và khán giả có thêm cơ hội thưởng thức tài năng của các đội chơi, theo báo Tuổi Trẻ

Ngoài việc không loại đội nào nữa cho đến chung kết, sân chơi này cũng sẽ kéo dài thêm hai đêm, thành 12 liveshow, thay vì chỉ 10 liveshow như công bố ban đầu.  The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ tiếp tục vào chủ nhật tuần sau với liveshow 7 mang chủ đề Quay về quá khứ với thể lọại Disco dance.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang