Âm nhạc 'một màu' liệu Quang Đại có đủ sức đi tiếp ở The X-Factor?

author 06:48 08/10/2014

(VietQ.vn) – Chỉ còn 2 đêm thi cuối, The X-Factor- Nhân Tố Bí Ẩn sẽ khép lại, liệu sự 'một màu' của Quang Đại có đủ sức giúp anh vượt qua các ứng viên khác để đến gần hơn với ngôi vị cao nhất của mùa thi đầu tiên?

Chặng đường dài của The X-Factor- Nhân Tố Bí Ẩn chuẩn bị khép lại sau một hành trình dài để lại dấu ấn  trong lòng khán giả hâm mộ. Với sự sở trường riêng khi chỉ hát tốt dòng nhạc trữ tình, liệu Quang Đại có vượt qua những cái tên F Band, O Plus, Giang Hồng Ngọc hay Loki Bảo Long để đi tiếp vào đêm Chung kết? Cùng điểm lại những khuôn mặt đang dần trở lên quen thuộc của từng đội chơi để trả lời câu hỏi Liêu Quang Đại có đủ sức đi tiếp ở The X-Factor- Nhân Tố Bí Ẩn.

Cô nàng nặng kí Giang Hồng Ngọc – phiên bản Hồ Ngọc Hà

Giang hồng ngọc

Nếu như những đêm liveshow đầu tiên đến với chương trình, Giang Hồng Ngọc không tạo được điểm nhấn khi có phong cách biểu diễn cũng như tạo hình giống hệt Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, với sự cố gắng nỗ lực, trong những đêm liveshow gần đây, Giang Hồng Ngọc đã bứt phá và nổi bật như là một “hiện tượng” của X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn khi luôn làm người xem phải sững sờ qua mỗi đêm thi. Là một “người cũ”, nhưng trong cuộc thi, Giang Hồng Ngoc luôn mang đến những hình ảnh mới qua mỗi phần trình diễn, lúc là cuồng nhiệt sôi động với Pop rock, lúc lại tha thiết, dịu dàng  cùng với các ca khúc sâu lắng, nhưng với hình ảnh nào cô cũng “đốn tim” khán giả với cảm xúc đong đầy trong từng câu hát. Ngoài phong độ ổn định, sự nồng nàn trong mỗi lần xuất hiện cùng khả năng vũ đạo ấn tượng, Giang Hồng Ngọc còn được sự tiếp sức mạnh mẽ từ vị Huấn luyện viên đa tài Hồ Ngọc Hà cùng những bất ngờ sẽ làm tỏa sáng sân khấu. Với hai đêm thi tới đây, cô đang là một nhân tố đầy hứa hẹn và là một “đối thủ nặng kí” cho cuộc so tài đến ngôi vị quán quân.

Chàng hoàng tử hát Loki Bảo Long đội Hồ Quỳnh Hương

Bảo Long

Chiếm trọn trái tim khán giả hâm mộ ngay từ những giây phút đầu tiên bước ra sân khấu. Loki Bảo Long ngoài sở hữu một vẻ bề ngoài thư sinh, điển trai, giọng hát đầy nội lực bên trong con người anh đã làm "tan chảy" biết bao cô gái, trong đó có cả vị Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương. Nếu như ở những vòng thi đầu tiên anh thu hút khán giả bằng sự rụt rè cùng chất giọng ấm áp và cảm xúc với các ca khúc RnB thì ở những vòng thi sau, Loki Bảo Long luôn khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài lãng tử cùng sự biến hóa trong dòng nhạc và phong cách trình diễn. Vượt qua những đối thủ nặng kí như Phạm Đình Thái Ngân, Chí Thành, Tích Kỳ, Loki Bảo Long hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố gây bất ngờ trong 2 đêm thi tới đây. 

Quang Đại - ứng viên duy nhất của dòng nhạc trữ tình

Quang Đại

Là ứng cử viên cuối cùng ở hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi của đội Đàm Vĩnh Hưng. Quang đại cũng là thí sinh luôn có tên trong danh sách an toàn và thẳng tiến vào vòng Bán kết sắp tới. Gây ấn tượng với khán giả cùng dòng nhạc Bolero, chất giọng đặc biệt và sự mộc mạc, chân chất, Quang Đại không chỉ tạo được cảm tình tốt đẹp với những thính giả ở độ tuổi trên 25 mà còn thu hút cả những người trẻ yêu dòng nhạc Bolero. Trong suốt chặng đường X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, Quang Đại luôn cho khán giả cũng như các Giám khảo thấy được sự nỗ lực và tiến bộ của mình, không chỉ trong kĩ thuật, xử lí ca khúc, cảm xúc thể hiện mà còn là phong cách trình diễn sân khấu. Với chặng đua cuối cùng, anh là ứng cử viên duy nhất thể hiện dòng nhạc xưa, trữ tình và với sự tiếp sức từ Huấn luyện viên nhiều chiêu Đàm Vĩnh Hưng, anh chắc chắn sẽ còn gây nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Hai chiến mã bất kham đội Dương Khắc Linh

Fband

Oplus

Là đội có số lượng thí sinh đông nhất khi sở hữu 2 ứng viên O Plus và F Band. Giám khảo Dương Khắc Linh tỏ ra khá tự tin khi hai ứng viên của mình luôn biết tỏa sáng đúng lúc khi đứng trên sân khấu X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn. Cả O Plus và F Band đều biết cách mang đến những bất ngờ và hấp dẫn trong từng đêm thi. Nếu như với O Plus, mỗi thành viên trong nhóm đều có khả năng solo tốt, bên cạnh đó, nhóm luôn gây ấn tượng với các bản phối mới lạ và đầy thu hút. Mỗi lần O Plus bước lên sân khấu, người nghe luôn được đắm chìm trong một không gian âm nhạc đỉnh cao với sự hòa quyện ở bè phối, sự kết hợp ăn ý và một phong cách lịch lãm. Tiết tấu trong mỗi tiết mục của O plus cũng là một điểm nhấn để nhóm ghi điểm trong lòng khán giả. Thì với nhóm F Band, dù cho khi chương trình kết thúc, khán giả cũng chẳng thể nào quên một nhóm nhạc qua mỗi đêm thi là một sự biến hóa, cá tính và đầy độc đáo như F Band. Mỗi một lần xuất hiện, F Band luôn gây sự hứng thú cho công chúng với các bản mash up bất ngờ cùng phong cách và diễn xuất đầy màu sắc của mình. Mỗi phần trình diễn, nhóm đều kể một câu chuyện âm nhạc với những tình tiết thú vị và hài hước trên sân khấu. Những tràng vỗ tay cùng reo hò của khán giả khi đến phần thi của F Band như là một minh chứng khẳng định dấu ấn của nhóm trong lòng công chúng. Trong hai đêm thi cuối, với sự sáng tạo và quyết tâm cũng sự hỗ trợ từ Huấn luyện viên của mình, 2 nhóm xuất sắc nhất của hạng mục nhóm ca tiếp tục sẽ là những “nhân tố bí ẩn” mang đến sự bùng nổ cho khán giả.

Bốn đội chơi với 5 thí sinh, nhóm nhạc đều sở hữu những lợi thế riêng biệt. 5 nhân tố là 5 màu sắc với đối tượng khán giả riêng và đều ngang tài ngang sức. Bán kết The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn một cuộc đua đầy gay cấn và hấp dẫn, vì đêm thi này sẽ tiếp tục chia tay 1 cái tên, để chọn 4 gương mặt may mắn nhất vào đêm thi quan trọng cuối cùng. 

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang