Án mạng trong quán nhậu đêm: Nghi vấn từ vệt máu dài 10m ở hiện trường

author 14:58 08/06/2016

(VietQ.vn) - Tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng ở Hội An (Quảng Nam), có một vệt máu kéo dài từ ven đường sang đến gần bàn nhậu với khoảng cách chừng 10m.

Trao đổi với báo Thanh Niên vào sáng 8/6, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham mưu kiêm Người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam cho biết các phòng chức năng của Công an tỉnh đã lập tức vào cuộc, phối hợp với Công an TP Hội An điều tra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng nay tại địa bàn khối phố Sơn Phổ 1, phường Cẩm Châu, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đến 11h trưa cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra vụ án mạng.

Quán nhậu trên Phố Hồng Kông, nơi xảy ra vụ án mạng giết người

Quán nhậu trên Phố Hồng Kông, nơi xảy ra vụ án mạng giết người. Ảnh Thanh Niên

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân vụ án mạng giết người là Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi, trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, cùng TP Hội An). Vào khoảng 22h tối qua 7/6, nhóm thanh niên gồm 3 nam, 2 nữ đến nhậu tại Phố Hồng Kông; cuộc nhậu kéo dài đến hơn 23h30 khuya thì chủ quán giục cả nhóm nghỉ.

Nhóm nhậu thanh toán tiền cho chủ quán, và xin được ngồi nán để uống hết số bia còn lại. Tuy nhiên, đến khoảng 0h50 rạng sáng 8/6, chủ quán nghe tiếng động thức dậy vẫn còn thấy nhóm này đang ngồi trước quán. Theo lời kể của chủ quán, lúc đó bà có thấy 2 cô gái (1 cô cầm vỏ chai bia) tiến đến chỗ người thanh niên tên Nam đang tiểu tiện phía bên kia đường.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh Người Lao Động

Sau đó một khoảng thời gian ngắn, chủ quán lại trở dậy và phát hiện nạn nhân đã gục xuống trước quán, máu chảy lênh láng nên yêu cầu nhóm nhậu phải chở nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Đến 3h sáng, chủ quán mới biết tin nạn nhân đã tử vong khi công an tiếp cận hiện trường để điều tra.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, có thể nạn nhân Nam đã bị một trong 2 cô gái dùng chai bia vỡ đâm vào cổ dẫn đến mất máu và tử vong. Theo ghi nhận tại hiện trường vụ án mạng ở Quảng Nam, trên bàn nhậu của nhóm thanh niên có nhiều vỏ chai bia bị vỡ. Phía bên kia đường, nơi được cho là Nam đứng tiểu tiện còn vương vãi rất nhiều máu.

Vệt máu vương vãi và kéo dài cả chục mét tại hiện trường vụ án mạng

Vệt máu vương vãi và kéo dài cả chục mét tại hiện trường vụ án mạng. Ảnh Người Lao Động

Từ địa điểm này, vệt máu kéo dài sang đến gần bàn nhậu với khoảng cách chừng 10m. Có lẽ, sau khi bị đâm, Nam cố gắng trở về lại bàn nhậu và bị gục xuống trước quán. Tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng còn có một chiếc xe máy và một số vật dụng của nhóm thanh niên để lại, theo thông tin trên báo Người Lao Động.

Đáng chú ý, sáng 8/6 đối tượng nghi vấn trong vụ án mạng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm nghi phạm và điều tra làm rõ động cơ gây án, đặc biệt là chi tiết nạn nhân nằm gục trước quán nhưng vẫn không được những người còn lại trong nhóm nhậu kịp thời chuyển cấp cứu như lời kể ban đầu của chủ quán Phố Hồng Kông.

Truy sát đối thủ kinh hoàng ở Nghệ An: Quốc lộ 7 rộn tiếng dao gươm(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách, 2 tài xế của 2 xe khách chạy tuyến Vinh - Kỳ Sơn đã mang dao, kiếm truy sát nhau kinh hoàng.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang