Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng việc ‘giờ cao su’ đi sự kiện

authorHòa Lê 19:22 30/05/2016

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng, sau những dòng chia sẻ đầy bức xúc của “đả nữ” Ngô Thanh Vân về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ Việt.

Sự kiện: Ngôi sao

Trước bức xúc của công chúng về việc “giờ cao su”, thái độ chảnh chọe khi tham dự show diễn thời trang “The Superstar” của NTK Adrian Anh vào tối qua (29/5), Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Cô viết: "Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show của anh Adrian Anh Tuấn. Cũng may là sau đó thu xếp được. Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu".

Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng việc ‘giờ cao su’ đi sự kiện

Hình ảnh Angela Phương Trinh trong sự kiện tối qua 

Theo đó, vào tối qua (29/5), trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đăng tải những dòng trạng thái khá dài bàn về văn hóa đến muộn của các nghệ sĩ được mời trong sự kiện mà cô cũng tham dự trong đêm. Nữ diễn viên viết rằng thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến.

Sau khi đi sự kiện trở về, Ngô Thanh Vân lại đăng tải tiếp tục một dòng trạng thái khác: "Sau buổi tối nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mới được cho là hạng A".

Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng việc ‘giờ cao su’ đi sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên là mỹ nhân đến đến muộn nhất trong sự kiện tối qua 

Ngô Thanh Vân khẳng định cô không chấp nhận nổi hình ảnh những hot girl, những người đẹp "chỉ chịu xuất hiện khi chương trình đã bắt đầu". Ngô Thanh Vân cho rằng với hai tiếng đồng hồ chờ đợi, lẽ ra cô có thể làm được nhiều thứ quan trọng khác với kế hoạch dựng phim còn dang dở. Người đẹp thậm chí đề nghị lần sau đừng ai mời cô đi sự kiện vì bản thân cô thấy mình không còn hợp với sự hào nhoáng của thảm đỏ.

Được biết, tham dự sự kiện thời trang này, Hoa hậu Kỳ Duyên, “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh và hot girl Kelly là ba người đẹp đến muộn nhất. Thay vì lên tiếng ngay như Angela Phương Trinh, cho đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào với công chúng.

Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ nhiều sao Việt thiếu văn hóa nghề nghiệp(VietQ.vn) - Tối 29/5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chia sẻ những dòng trạng thái bàn về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ tại một sự kiện mà cô tham dự.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang