Angela Phương Trinh từng khiến bạn trai ‘phát hoảng’ vì mê đồ hiệu

authorHòa Lê 15:32 27/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ, có lần tại Singapore cô đã nhờ đến 4 người bạn trai đi mua sắm cùng, kết quả là sau 1 ngày họ kiệt sức vì mang đồ hộ cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, mới đây, Angela Phương Trinh thú nhận trong chương trình “Chuyện gia đình vàng” rằng, có lần cô đã "vung tay quá trán" khi chi gần 1 tỉ đồng cho việc mua sắm. “Chuyện gia đình vàng” là chương trình truyền hình thuộc thể loại thường thức gia đình, dành cho khán giả từ 18 - 55 tuổi, mà thông qua đó sẽ tư vấn và cung cấp những kiến thức thường thức cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

Mỗi tuần “Chuyện gia đình vàng” sẽ được chia ra làm 5 chủ đề chính, dành cho các đối tượng: người lớn tuổi, trung niên, trẻ con và phụ nữ mang thai. Tuần này, thông qua tình huống ngắn do hai diễn viên Cát Tường và Kim Xuân thể hiện, chương trình "Chuyện gia đình vàng" tiếp tục đưa ra một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ: “Nghiện mua sắm, căn bệnh của quý bà”.

Angela Phương Trinh khiến bạn trai ‘phát hoảng’ vì mê đồ hiệuAngela Phương Trinh thường xuyên khoe ảnh đi nước ngoài mua sắm

Cùng quan tâm đến chủ đề này, diễn viên Angela Phương Trinh đã chia sẻ những quan điểm riêng của mình với chương trình. Angela Phương Trinh cho biết: "Tôi rất mê shopping, vô trung tâm thương mại thì không thể ra được, mua hoài không chán. Lần trước đi Singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi theo cùng. Kết quả sau một ngày, họ kiệt sức vì mang đồ phụ tôi. Ngày hôm sau họ từ chối vì lý do bận việc nhưng tôi biết họ sợ tôi. Lần ấy tôi mua hết gần 1 tỉ đồng".

Nữ diễn viên thừa nhận cô có thể mua sắm quên trời đất và hay bị choáng ngợp trước sự hào nhoáng của hàng hiệu. "Kiếm được bao nhiêu, tôi đổ cả vào quần áo, phụ kiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây cũng là cách giải tỏa stress và tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi. Ba mẹ khuyên thế nào tôi cũng không nghe. Mỗi lần thấy tôi mua đồ mới, ba mẹ lại than thở vì tiếc tiền".

Angela Phương Trinh khiến bạn trai ‘phát hoảng’ vì mê đồ hiệuAngela Phương Trinh từng bị chỉ trích vì những màn khoe hàng hiệu

Angela Phương Trinh cho biết thêm, cô là người chịu đầu tư cho nghề, không thể thu bao nhiêu thì cứ bo bo giữ của. Đẹp hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện nghĩa là cơ hội nhiều hơn, không nên cho rằng mua sắm nhiều là khoe khoang, vô bổ. 

Trước đó, không ít lần Angela Phương Trinh gặp phải những chỉ trích với màn khoe hàng hiệu và đăng tải cả hóa đơn trên trang cá nhân như một cách tránh nghi án hàng giả, hàng nhái, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang