'Bà mẹ nhí' Phương Trinh mừng phát khóc trước fan hâm mộ

author 18:19 06/03/2016

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh thể hiện sự ngạc nhiên xen lẫn xúc động khi nhận được chiếc bánh kem có in hình nhân vật “Bình Chi” do fan tặng.

Theo tin tức từ báo VTC News, tối 5/3, đoàn phim “Taxi, em tên gì” tiếp tục cuộc hành trình đến một số cụm rạp tại các trung tâm thương mại của TP. Hồ Chí Minh. 

Sự góp mặt của dàn diễn viên chính trong phim thu hút sự chú ý của hàng ngàn khán giả tại điểm giao lưu. Tuy nhiên, vì bận lịch riêng, danh hài Trường Giang đã không có mặt tại sự kiện.

Angela Phương Trinh trong vòng vây người hâm mộ.Angela Phương Trinh trong vòng vây người hâm mộ. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Xuất hiện từ khá sớm, Angela Phương Trinh toát lên vẻ quyến rũ với chiếc đầm ren trắng - hồng pastel.  Thiết kế ren tinh tế của chiếc váy khiến người đẹp gợi cảm mà vẫn kín đáo. Nữ diễn viên đóng vai “Bình Chi” càng ghi điểm với phong cách trang điểm hồng nhạt hợp tông với bộ trang phục.

Cũng tại buổi giao lưu, nhiều người hâm mộ đã tìm đến rạp để được tận mắt gặp các diễn viên chính trong phim. Đặc biệt, một nhóm người hâm mộ Angela Phương Trinh đã vượt đường xá xa xôi đến chung vui cùng thần tượng. "Bà mẹ nhí" vui mừng đến mức rơi nước mắt trước tình cảm các fan dành cho mình.

nhiều người hâm mộ đã tìm đến rạp để được tận mắt gặp các diễn viên chính trong phim.Nhiều người hâm mộ đã tìm đến rạp để được tận mắt gặp các diễn viên chính trong phim. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Các fan chia sẻ, vì đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên 9x sau thời gian dài vắng bóng nên họ muốn làm cho cô bất ngờ. Nữ diễn viên thể hiện sự ngạc nhiên xen lẫn xúc động khi nhận được chiếc bánh kem có in hình nhân vật “Bình Chi”. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nữ diễn viên tiết lộ cô đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc offline để thỏa lòng khán giả, báo Dân Việt đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang