Áp dụng HTQL sự phù hợp và chuỗi cung ứng có lợi ích gì?

author 09:15 31/01/2015

(VietQ.vn) - Thực tế áp dụng cho thấy, CSM 2000 sẽ mang lại lợi ích cho công ty, người lao động, khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động môi trường, an toàn sức khoẻ

Áp dụng CSM 2000 góp phần đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động môi trường, an toàn sức khoẻ. Ảnh minh họa

Việc thực hiện hệ thống CSM nhằm đạt được và duy trì hiệu quả hoạt động bền vững và cải tiến liên quan đến các yêu cầu được xác định dựa trên những qui định phải tuân thủ về môi trường, trách nhiệm xã hội và chất lượng, từ đó đáp ứng các yêu cầu của pháp luật, khách hàng và cộng đồng, và đạt được sự cải tiến bền vững thông qua việc phòng tránh sự không phù hợp.

Quản lý chuỗi cung ứng cũng là đặc điểm chủ yếu của hệ thống CSM 2000. Điều đó có nghĩa là trong trường hợp không phù hợp, tổ chức có thể xác định ngay khu vực gây ra sự không phù hợp mà không cần phải kiểm tra lại toàn bộ quá trình sản xuất, từ đó đưa ra các hành động khắc phục và ngăn ngừa, do đó có thể đạt được hiệu quả về thời gian và chi phí.

CSM được áp dụng trong toàn bộ tổ chức, ở tất cả các khâu trong chuỗi cung ứng với các khía cạnh: đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động môi trường, an toàn sức khoẻ, trách nhiệm xã hội và các luật định về thương mại.

Nên áp dụng CSM 2000 càng sớm càng tốt để chuẩn hóa các hoạt động của doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, xã hội và người lao động.

Quốc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang