Apple và Samsung đang làm gì để chứng minh mua chiếc điện thoại đắt đỏ là 'đáng đồng tiền bát gạo'?

author 08:51 28/02/2020

(VietQ.vn) - Cả Apple và Samsung đều sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đắt đỏ nhất. Nhưng hai công ty này đã và đang làm gì để việc khách hàng mua những chiếc điện thoại đó trở nên hợp lý.

Apple và Samsung là hai gã khổng lồ công nghệ hàng đầu với việc cung cấp ra thị trường những chiếc điện thoại phổ biến nhất hành tinh. Tuy nhiên, một số dòng sản phẩm cao cấp của hai hãng này cũng có mức giá “trên trời”. Thật vậy, một chiếc iPhone 11 Pro Max của Apple có giá lên tới 42 triệu đồng hay một chiếc điện thoại Galaxy S20 Ultra mới với bộ nhớ 512GB cũng sẽ tiêu tốn của bạn số tiền tương tự.

Với mức giá đắt “cắt cổ” ấy, nhiều người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp khác thay vì đầu tư vào một chiếc điện thoại đắt đỏ mang nhãn hiệu Apple hay Samsung. Hiểu được điều đó, cả hai Công ty này đều đang cố gắng cho khách hàng thấy mức giá ấy là hợp lý và việc bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sắm là rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Hiện thực hóa điều này, Apple đang triển khai chương trình khuyến mãi cho phép khách hàng mua hàng trả góp trong vòng 24 tháng mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Cụ thể, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc iPhone 11 Pro Max dung lượng 512GB với việc trả hơn 1.8 triệu/ tháng hay một chiếc iPhone 11 Pro Max dung lượng 25GB chỉ với 1.5 triệu/ tháng.

Nếu điều đó vẫn vượt ngoài khả năng của bạn thì một chiếc iPhone 11 “basic” dung lượng 64GB với việc trả hơn 900 ngàn đồng mỗi tháng trong hai năm liên tục thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Thậm chí, bạn còn có thể mang chiếc điện thoại iPhone cũ của mình để đổi lấy một chiếc smartphone mới.

Đó là những ưu đãi đến từ Apple, còn với Samsung họ đã và đang làm gì để thu hút khách hàng cho dòng sản phẩm Galaxy S20 mới?

Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng tới với nhiều nâng cấp như màn hình 120Hz nhanh hơn, camera cải tiến, với không gian zoom rộng lớn và bộ xử lý cực mạnh. Điện thoại cũng được trang bị mạng 5G cho phép bạn truy cập và tải xuống với tốc độ nhanh hơn nhiều.

Galaxy S20 biến thể 4G có giá xấp xỉ 24 triệu đồng, trong khi phiên bản S20 Ultra có giá lên tới hơn 39 triệu đồng. Nếu mua một chiếc điện thoại cũ hơn, chắc chắn bạn sẽ không phải bỏ ra số tiền lớn đến vậy. Và tất nhiên, bạn cũng có thể mua trả góp miễn lãi. Điều này có nghĩa ngay bây giờ bạn có thể nhét chiếc điện thoại S20 Ultra vào túi chỉ với việc trả góp 1,5 triệu đồng mỗi tháng hay chiếc S20 với gần 1 triệu đồng.

Và quan trọng hơn, những người đặt mua trước S20 hay S20 Ultra còn có cơ hội nhận được một cặp Galaxy Buds trị giá tới 4.7 triệu đồng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang