Nam sinh đạp ngã bà bầu 6 tháng để cướp của thảng thốt vì bị bắt nhanh quá

author 20:16 11/05/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đạp ngã bà bầu 6 tháng xuống ruộng lúa, Hùng kéo nạn nhân lên bờ, bắt quỳ rồi khống chế cướp điện thoại iPhone 6 cùng 13 triệu đồng.

Trao đổi với báo Người Lao Động vào ngày 11/5, Công an huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị này đang tạm giữ Võ Văn Hùng (SN 1994, trú xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) để làm rõ hành vi Cướp tài sản. Nạn nhân của vụ cướp táo tợn là một bà bầu 6 tháng.

Đối tượng Hùng và tang vật thu giữ mà đối tượng cướp từ bà bầu 6 tháng

Đối tượng Hùng và tang vật thu giữ mà đối tượng cướp từ bà bầu 6 tháng. Ảnh VietNamNet

Trước đó, vào trưa ngày 9/5, chị Hồ Thị Như (đang mang thai tháng thứ 6, ở xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) điều khiển xe máy SH đi từ TP Vinh về nhà. Khi qua cánh đồng thuộc địa bàn xã Hưng Thắng (huyện Hưng Nguyên), chị Như bất ngờ bị 1 nam thanh niên đi xe Dream áp sát đạp ngã cả người và xe xuống ruộng.

Sau khi đạp ngã thai phụ mang bầu 6 tháng xuống ruộng lúa, thanh niên này kéo nạn nhân lên bờ, bắt nạn nhân quỳ xuống rồi lục túi lấy chiếc điện thoại iPhone 6, mở cốp xe lấy một ví da màu đỏ bên trong có 13 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an huyện Hưng Nguyên đã tổ chức lực lượng truy bắt. Đến đầu giờ chiều ngày 9/5, các trinh sát phát hiện nghi phạm có đặc điểm nhận dạng như trình báo đang đi xe máy từ cầu Yên Xuân (huyện Nam Đàn) về TP Vinh nên bất ngờ áp sát, kiểm tra hành chính người này.

Tang vật vụ án bà bầu 6 tháng bị đạp ngã, bắt quỳ rồi bị cướp tài sản

Tang vật vụ án bà bầu 6 tháng bị đạp ngã, bắt quỳ rồi bị cướp tài sản. Ảnh VnExpress

Tổ công tác thu giữ trên người đối tượng chiếc iPhone 6 và ví màu đỏ bên trong có 13 triệu đồng của chị Như. Đối tượng bị công an bắt giữ sau khi gây án chỉ 1 giờ đồng hồ. Thảng thốt nói "em bị bắt nhanh thế à", người bị khống chế khai tên Võ Văn Hùng (22 tuổi, sinh viên năm thứ 3 Đại học Vinh).

Hùng khai trên đường đi tới nhà bạn học cùng lớp thấy một bà bầu đi xe máy ở khu vực vắng nên nảy sinh ý định ăn cướp để lấy tiền trả nợ. Dọc đường bỏ chạy, Hùng có dừng xe tìm cách mở mật khẩu chiếc iPhone để đem bán, song không thực hiện được.

Là con đầu trong gia đình làm nông nghiệp, từ bé Hùng được đánh giá ngoan và học khá. Khi thi đỗ Đại học Vinh, nhà cách trường hơn 20km, nam sinh được bố mẹ cho thuê phòng trọ để tiện học tập. Cả gia đình chỉ có một chiếc xe máy cà tàng của bố, thi thoảng Hùng mượn sử dụng và hôm 9/5 đã dùng đi gây án, báo VnExpress đưa tin.

Tại cơ quan công an, nghi can Võ Văn Hùng tỏ ra hối hận vì đã cướp tài sản của một bà bầu

Tại cơ quan công an, nghi can Võ Văn Hùng tỏ ra hối hận vì đã cướp tài sản của một bà bầu. Ảnh Người Lao Động

Tại cơ quan công an, sau khi khai nhận toàn bộ hành vi, nam sinh cướp tài sản của bà bầu 6 tháng mắt đỏ hoe hỏi cán bộ điều tra: "Có phải đã muộn quá rồi không các anh..." rồi sụp xuống bàn.

>> Xe buýt ‘phơi bụng’ giữa đường, dân cuống quýt phá cửa cứu người

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang