Bae Yong Joon công bố kết hôn chỉ sau 3 tháng yêu nhau

author 15:24 15/05/2015

(VietQ.vn) - Ngày 14/5 vừa rồi, Bae Yong Joon bất ngờ thông báo, anh sắp lấy vợ và vợ tương lai của anh là nữ diễn viên trẻ Park Soo Jin. Theo thông tin từ công ty giải trí KeyEast, Bae Yong Joon và Park Soo Jin quen nhau qua công việc và bắt đầu hò hẹn từ tháng 2/2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VTV, làng giải trí xứ Hàn vừa đón nhận một tin tức chấn động khi nam tài tử nổi tiếng Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay. Thông tin này vừa được hãng truyền thông Daily Sport đăng tải vào ngày hôm nay, theo một người trong ngành giải trí tiết lộ.

Công ty KeyEast Entertainment của Bae Yong Joon cũng vừa mới xác nhận thông tin này cách đây ít giờ bằng một thông báo chính thức về đám cưới sắp tới của cặp đôi ngôi sao. Trên trang chủ, KeyEast Entertainment cho biết Bae Yong Joon và Park Soo Jin quen nhau với tư cách là đồng nghiệp và bắt đầu hẹn hò vào tháng 2 năm nay.

Họ đã quyết định để mối quan hệ đi xa hơn dù khoảng thời gian hẹn hò không nhiều. Theo KeyEast Entertainment, bố mẹ hai bên cũng đã đồng ý hôn sự này và hai gia đình đang chuẩn bị cho đám cưới vào mùa thu năm nay. Địa điểm và ngày cưới hiện vẫn chưa được quyết định.

các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc xôn xao trước thông tin, ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi Bae Yong Joon sắp kết hôn

Các phương tiện truyền thông xôn xao trước thông tin Bae Yong Joon sắp kết hôn

Ngôi sao 42 tuổi sở hữu một lượng khán giả hâm mộ khổng lồ toàn châu Á sau thành công của loạt phim truyền hình như Thành thật với tình yêu, Tứ thần ký, Bản tình ca mùa đông… Đặc biệt, bộ phim Bản tình ca mùa đông đã giúp Bae Yong Joon bước chân vào hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á. Bộ phim gần đây nhất mà anh tham gia là Dream High, và The King of Dramas từ năm 2012. Bae Yong Joon là một nghệ sĩ giàu có nhất nhì tại Hàn Quốc và sở hữu cổ phần lớn trong công ty giải trí KeyEast.

Vợ tương lai của Bae Yong Joon là nữ diễn viên 29 tuổi - Park Soo Jin. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar trước khi trở thành diễn viên điện ảnh. Park Soo Jin từng tham gia bộ phim Flower Boys Next Door và The Blade and the Petal nhưng chưa phải là cái tên nổi bật trong làng điện ảnh. Park Soo Jin ký hợp đồng đầu quân cho công ty giải trí KeyEast của Bae Yong Joon vào năm 2014. Mối quan hệ của họ phát triển từ đồng nghiệp sang tình nhân chỉ sau một thời gian ngắn, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang