Bản sao của Galaxy Note 7, điện thoại Xiaomi Note 2 chính thức trình làng

author 19:06 25/10/2016

(VietQ.vn) - Hãng Xiaomi vừa cho ra mắt một chiếc điện thoại mới thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một sự thay thế cho Samsung Galaxy Note 7.

Giống như Galaxy Note 7, Xiaomi Mi Note 2 có thiết kế cong cả mặt trước và mặt sau, màn hình 5,7 inch, camera chính 23MP, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Tại Trung Quốc, sản phẩm này sẽ được ra mắt với mức giá 3.299 nhân dân tệ (khoảng 485 USD). Mẫu rẻ hơn với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB sẽ có mức giá 2.799 nhân dân tệ ( khoảng 410 USD). Ngoài ra, còn có một model đặc biệt hỗ trợ 37 băng tần LTE được bán với giá 515 USD.

Bản sao của Galaxy Note 7, điện thoại Xiaomi Note 2 chính thức trình làng.

 Xiao Mi Note 2 có thiết kế như bản sao của Samsung Galaxy Note 7. Ảnh: Internet

Mi Note 2 sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, mặc dù màn hình OLED cong nhưng vẫn giữ được thiết kế mặt sau cong vát tương tự như chiếc Mi Note trước đó.

Tương tự như phiên bản Mi 5s, Mi Note 2 cũng sử dụng công nghệ quét vân tay siêu âm của Qualcomm giúp đọc dấu vân tay xuyên qua lớp kính. Hiện tại Mi Note 2 sở hữu công nghệ thanh toán NFC và trong tương lai Xiaomi sẽ tung ra hệ thống thanh toán di động Mi Pay.

Những phụ nữ nghìn tỷ trên sàn chứng khoán Việt Nam(VietQ.vn) - Những phụ nữ quyền lực, sở hữu nghìn tỷ đa phần là vợ hoặc người thân của các đại gia giàu có bậc nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam hiện nay.

Mi Note 2 chạy bằng hệ điều hành Android và tùy biến giao diện MIUI 8. Giống như hầu hết các smartphone Android khác bán tại Trung Quốc, Mi Note 2 không có ngăn kéo ứng dụng (app drawer) nhưng lại sở hữu những tính năng dựa trên thao tác ngón tay tiện lợi.

Dưới đây là những thông số chính của sản phẩm:

Chip Qualcomm Snapdragon 821 2.35Ghz

RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Pin 4.070mAh có khả năng sạc nhanh

Camera chính 23 megapixel

Hai màu: bạc và đen

Châu Loan (Theo Cnet)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang