Bằng Kiều đính chính về quan hệ tình cảm với Dương Mỹ Linh

authorHòa Lê 18:36 14/01/2016

(VietQ.vn) - Bằng Kiều đã lên tiếng đính chính về quan hệ tình cảm của anh với bạn gái Dương Mỹ Linh, nam ca sĩ khẳng định anh và Dương Mỹ Linh vẫn vui vẻ bên nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Dương Mỹ Linh. Nam ca sĩ khẳng định, anh và bạn gái vẫn bình thường và vui vẻ vì thế mọi người đừng đoán hay suy diễn gì.

Trước đó (13/1/2016), Bằng Kiều đã đăng tải một cảm nhận ngắn về tình yêu và hôn nhân đầy ẩn ý trên trang các nhân, anh viết: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. 

Bằng Kiều đính chính về quan hệ tình cảm với Dương Mỹ LinhBằng Kiều chia sẻ ảnh con trai út kèm theo đính chính quan hệ tình cảm với Dương Mỹ Linh

Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Đăng tải dòng trạng thái này trên trang cá nhân, Bằng Kiều khiến nhiều fan cho rằng chuyện tình giữa anh và Dương Mỹ Linh gặp trục trặc. Nhiều fan xâu chuỗi các sự kiện gần đây và càng khẳng định hồi kết không đẹp của cặp đôi nghệ sĩ.

Trước đó không lâu, Dương Mỹ Linh cũng mượn một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân như để thể hiện nỗi lòng. Tâm sự này đầy ẩn ý: "Có người hỏi tôi: Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi.

Bằng Kiều đính chính về quan hệ tình cảm với Dương Mỹ LinhBằng Kiều hạnh phúc bên cạnh bạn gái kém 11 tuổi 

Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào khoảng giữa năm 2014. Vượt qua nhiều điều tiếng về việc nhanh chóng có người mới khi ly hôn vợ chưa được bao lâu, Bằng Kiều luôn công khai tình yêu nồng thắm, lời khen ngợi có cánh dành cho bạn gái. Ngược lại, Dương Mỹ Linh cũng không ngại thể hiện cử chỉ thắm thiết bên bạn trai. Thậm chí, cô còn sang Mỹ sinh sống cùng ông bố ba con.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang