Bằng Kiều sành điệu hội ngộ Quang Thắng tận trời Tây

authorLăng Dương 21:30 25/10/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, nam danh ca Bằng Kiều cùng danh hài đất Bắc Quang Thắng có dịp hội ngộ trong không khí mùa thu đầy lãng mạn tận trời Âu.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong chuyến lưu diễn mới nhất của mình tại Nga, giọng hát “Trái tim bên lề” có thêm dịp để khám phá và trải nghiệm không khí mùa thu đầy lãng mạn tại đây. Anh có dịp hội ngộ cùng người bạn thân thiết – diển viên hài Quang Thắng.

Chuyến lưu diễn tại Nga lần này, với Bằng Kiều vừa là chuyến đi phục vụ khán giả, kiều bào nước ngoài vừa là một dịp để anh thư giãn sau thời gian dài gắn với các live show của mình cũng như gắn với vai trò giám khảo tại Vietnam Idol.  

Anh tận hưởng tiết trời màu Thu có phần lạnh tại đây nhưng đầy lãng mạn. Khung cảnh mùa Thu với lá vàng cùng nhiều công trình kiến trúc cổ và tráng lệ thu hút sự chú ý và những trải nghiệm của anh. 

Nam danh ca ghi điểm với phong cách thời trang trẻ trung và sành điệu. Anh chia sẻ, tuy là mùa Thu nhưng không khí ở đây rất lạnh, khiến anh phải “kín mít” khi ra đường. Bằng Kiều tận hưởng những phút thư giãn ở thành phố lớn là Xanh Petecbua và thủ đô Moscow.

Anh cũng không quên dành lời cảm ơn của mình đến khán giả yêu mến mình tại đây. Với giọng hát cao vút “có một không hai”, Bằng Kiều chinh phục khán giả khắp nơi bằng cảm xúc riêng. 

Danh hài đất Bắc – Quang Thắng cũng có mặt tại đây. Cả hai không chỉ là những đồng nghiệp trên sân khấu mà còn rất thân thiết ngoài đời. Khác với Bằng Kiều trẻ trung và lịch lãm, Quang Thắng khám phá nước Nga bằng vẻ “tăng động” của mình với nhiều khoảnh khắc pha trò của một nghệ sĩ hài. 

 

 

 

 

 

Trong thời gian qua, Bằng Kiều hoạt động nhiều hơn tại thị trường âm nhạc trong nước đánh dấu mình trên ghế nóng của Vietnam Idol vừa khó tính vừa hài hước. Anh cũng tổ chức live show Đêm tình nhân 3 rất thành công với sự xuất hiện của nhiều cái tên đình đám như một cột mốc nữa trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

 Photo: Hoàng Chung 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang