Bắt đối tượng rủ bé gái 13 tuổi trốn nhà, lên Sài Gòn quan hệ tình dục

author 05:05 06/06/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an quận Bình Tân vừa có quyết định tạm giữ hình sự với Sơn Văn Tuấn để làm rõ về hành vi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Chiều ngày 5/6, lãnh đạo cơ quan CSĐT, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, đơn vị này vửa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Sơn Văn Tuấn (tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) vì đã 2 lần tổ chức quan hệ với bé gái 13 tuổi.

Thông tin ban đầu cho biết, Tuấn là công nhân xây dựng đang làm việc trên địa bàn quận. Sau giờ làm, Tuấn thường hay lên mạng, và làm quen với bé gái T (13 tuổi, học sinh lớp 7, ngụ tại Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Bé gái T khai đã bị 2 lần bị Tuấn thực hiện hành vi quan hệ tình dục - ảnh minh họa.

Chỉ vài lần trò chuyện qua mạng, Tuấn và T đã bày tỏ tình cảm với nhau. Tuấn rủ bé gái T lên TP.HCM chơi, để gặp mặt.

Ngày 27/5, T đã trốn gia đình từ Đồng Tháp lên TP.HCM chơi, đến phòng trọ của Tuấn. Rồi trong buổi tối hôm đó, Tuấn đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T 2 lần.

Thấy con gái bỏ nhà ra đi, nhưng chờ mãi vẫn không về, nên gia đình bé T mới liên hệ, và được biết T đang ở nhà của Tuấn. Tra hỏi thì người thân được T đã kể hết rõ đầu đuôi của câu chuyện.

Thấy hành vi của Tuấn là vi phạm pháp luật, gia đình của T đã làm đơn tố giác lên cơ quan Công an. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra.

TP.HCM sắp phủ sóng wifi miễn phí trên toàn địa bàn(VietQ.vn) - TP.HCM sẽ tính toán để chọn thí điểm hoặc đại trà áp dụng hình thức phủ sóng wifi miễn phí trên toàn địa bàn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang