Bắt kẻ sát hại dã man nữ sinh

author 08:30 07/07/2014

Thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang cho biết tối qua PC45 đã bắt được nghi phạm trước đó ra tay sát hại nữ sinh Nguyễn Xuân G. (ngụ xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 5.7, bà Trần Thị Kiều Nhung, mẹ của nạn nhân, đi làm về thì phát hiện trước cửa nhà sau có nhiều vết máu vương vãi khắp nơi, cửa chỉ khép hờ. Khi mở cửa vào, bà Nhung bàng hoàng phát hiện con gái mình nằm bất động dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết đâm, nên hô hoán và báo với cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, công an xã Tân Tây và công an huyện Gò Công Đông đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt hung thủ.

Hiện trường vụ án mạng

Đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định được các nghi phạm có liên quan đến vụ án, đồng thời tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Cường (18 tuổi), V.M.H (16 tuổi) và N.H.T (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông). Nguyễn Văn Cường là nghi phạm chính của vụ án đã bỏ trốn.

Đến 22 giờ 50 ngày 5.7, Cường bị bắt khi đang lẩn trốn dưới một kênh dẫn nước.

Người nhà của nạn nhân cho biết Cường quen biết và có tình ý với G., nhưng bị gia đình G. ngăn cản, vì G. còn đi học. Trước khi xảy ra vụ án, Cường đã nhiều lần đón đường G. khi thấy G. đi với người khác.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân bị đâm 5 nhát bằng vật nhọn, trong đó có một nhát thấu từ sau lưng ra trước ngực thủng tim gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Tại cơ quan công an, V.M.H khai lúc khoảng 8 giờ 30 cùng ngày (5.7), Cường điện thoại rủ H. đến nhà của N.H.T nhậu. Sau đó cả 3 kéo đến uống cà phê ở một quán gần nhà nạn nhân.

Trong lúc uống cà phê, Cường kêu H. chở đến quán trà sữa gần đó để lấy cây xăm gạo. Trên đường đi, Cường nói với H. sẽ đi giết G.

Sau khi lấy cây xăm gạo, Cường kêu H. chở đến nhà G., sau đó kêu H. về trả xe.

Theo hồ sơ điều tra của công an, sau khi H. đi, Cường leo rào vào tìm G. để ra tay. Đâm nạn nhân xong, Cường leo rào tẩu thoát, nhưng để rơi lại điện thoại tại hiện trường. 

 

Theo TN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang