Đã đi ăn trộm còn gây thương tích cho nhóm Hiệp sĩ Bình Dương

author 06:15 25/07/2016

(VietQ.vn) - Trong quá trình bị truy đuổi, Tiến đã liên tục có những hành động chống trả quyết liệt, làm cho một Hiệp sĩ Bình Dương bị trọng thương.

Chiều ngày 24/7, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa cho biết, hiện đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trọng Tiến (32 tuổi, quê quán tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, lúc 16h chiều ngày 23/7, nhóm hiệp sĩ của tỉnh Bình Dương gồm các anh Nguyễn Minh Trực, Phan Văn Rớt, Đào Văn Sơn, Nguyễn Chung Bình, Sơn Minh Thuận là các thành viên của Đội phòng chống tội phạm phường An Phú phát hiện Tiến và đồng bọn đang đi trên chiếc xe gắn máy Exciter chạy qua nhiều tuyến đường, có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Đối tượng Nguyễn Trọng Tiến tại trụ sở cơ quan Công an - ảnh: CA cung cấp.

Bí mật phục kích, theo dõi, các thành viên của đội phòng chống tội phạm khi đi ngang qua đường D38 – khu dân cư Việt Sing thuộc phường An Phú, nhìn thấy chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát 83P1 – 517.98 không ai trông coi, Tiến đã dùng đoản khóa để bẻ, dắt xe ra ngoài.

Đúng lúc này, các hiệp sĩ nhìn thấy nên đã tăng ga xe truy đuổi theo. Biết bị phát hiện, đồng bọn của Tiến đã tháo chạy thoát thân, còn Tiến chạy được một đoạn thì bị các hiệp sĩ khống chế, bắt giữ.

Trên đường bỏ chạy, biết bị truy đuổi gắt gao, Tiến đã những hành động chống trả quyết liệt, khiến cho anh Phan Văn Rớt bị trọng thương.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xác minh thông tin Cảnh sát giao thông đánh thẳng mặt tài xế trên phố(VietQ.vn) - Hiện lãnh đạo Cảnh sát giao thông TP HCM đang tiến hành xác minh, điều tra một trung úy CSGT đánh liên tục vào mặt tài xế ở khu du lịch Suối Tiên.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang