Bắt nhầm cá mập thủ phạm giết chết cậu bé 13 tuổi

author 18:41 13/04/2015

(VietQ.vn) - Ngư dân đã bắt được con cá mập báo dài 3,5m nhưng đây vẫn không phải là hung thủ sát hại cậu bé 13 tuổi tại vũng biển đảo Reunion, Pháp.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin theo Daily Mail, cậu bé Elio Canestri đang lướt sóng cùng bạn bè thì bất ngờ bị một con cá mập tấn công ở khu vực cách bờ khoảng 15m. Sau đó, nó còn kéo Elio ra xa rồi tiếp tục tấn công khiến cậu bé bị thương nặng ở tay, chân và bụng.

Một thuyền cứu hộ khẩn trương được điều tới hiện trường để đưa Elio ra khỏi vùng biển nguy hiểm song cậu bé sau đó qua đời vì bị thương quá nặng.

“Chúng tôi đã cử một thuyền cứu hộ tới nhanh chóng, nạn nhân bị kéo ra xa và qua đời vì bị thương quá nặng. Những người chứng kiến vụ tấn công gồm cả những đứa trẻ khác đang được điều trị tâm lý”, phát ngôn viên đội cứu hộ cho biết.

Hàng trăm người đã đến tưởng niệm cậu bé xấu số bị cá mập tấn công

Hàng trăm người đã đến tưởng niệm cậu bé xấu số bị cá mập tấn công. Ảnh Daily Mail

Người ta đã bắt được một con cá mập báo dài 3,5m nhưng các cuộc xét nghiệm cho thấy đây không phải là “hung thủ”, VOV cho hay.

Hàng trăm người đã đổ ra bờ biển để tưởng nhớ cậu bé này. “Thật khủng khiếp. Cậu bé luôn mỉm cười và rất vui vẻ, mọi người đều biết cậu bé”, một nhân chứng kể lại.

Vụ việc mới nhất xảy ra với cậu bé 13 tuổi nói trên là vụ cá mập tấn công lần thứ 16 ở vùng đảo Reunion kể từ năm 2011, và là ca tử vong thứ 7.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang