Bắt nhóm 9X ngổ ngáo gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn

author 11:06 07/08/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan công an vừa bắt giữ được nhóm đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Ngày 7/8, Công an huyện Kim Bảng cho biết đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng ngổ ngáo gây ra hàng loạt vụ cướp giật táo tợn trên địa bàn tỉnh Hà Nam thời gian qua. Vụ cướp cuối cùng mà băng nhóm tội phạm này gây ra vào lúc 20h ngày 30/7, tại cửa hàng mua bán điện thoại di động của anh Trần Tiến Hợi, tại xóm 6 Thi Sơn (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

Nhận được tin, Công an huyện Kim Bảng đã tập trung lực lượng nhanh chóng điều tra làm rõ 4 đối tượng và mở rộng điều tra đã làm rõ thêm 3 đối tượng gồm: Trần Văn Tuấn; Lữ Mạnh Dương, Cung Thanh Hải, Nguyễn Việt Hưng (cùng SN 1997), Phạm Văn Nguyên, Nguyễn Đình Trọng (cùng SN 1999) và Nguyễn Đức Toàn (SN 1996), đều ở phường Liêm Chính, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Bắt nhóm cướp 9X táo tợnẢnh minh họa

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận là thường đến các cửa hàng điện thoại, sau đó một người ngồi trên xe nổ máy chờ, một đối tượng đi vào giả vờ mua điện thoại, chọn điện thoại đắt tiền để xem sau đó lợi dụng sơ hở của người bán cầm điện thoại chạy ra xe tẩu thoát.

Trong trường hợp nếu đi đường phát hiện người nào vừa đi xe vừa nghe điện thoại là chúng áp sát giật điện thoại rồi vọt đi. Sau khi bán được tiền chúng sử dụng để đi chơi game và ăn uống. Tất cả nhóm đối tượng này đều không có công ăn việc làm, thường tụ tập chơi bời lêu lổng.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang