Bắt quả tang 3 cơ sở giết mổ heo lậu ở Đồng Nai

author 10:28 25/02/2016

(VietQ.vn) - Làm việc với cơ quan chức năng, chủ các cơ sở đã không xuất trình được giấy phép giết mổ do cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 24/2, bà Nguyễn Thị Vân Phương - phó trưởng Phòng NN&PTNT huyện Thống Nhất (Đồng Nai) - cho hay vừa ra quyết định xử phạt hành chính ba hộ, gồm Trần Văn Quân, Nguyễn Thị Nga và Trần Thị Thu Thảo (cùng ngụ xã Lộ 25) tổng số tiền 25,5 triệu đồng về hành vi giết mổ động vật không phép, không đảm bảo vệ sinh thú y và không có giấy chứng nhận kiểm dịch.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ các cơ sở không xuất trình được giấy phép giết mổ do cơ quan có thẩm quyền cho phép và giấy chứng nhận kiểm dịch số heo trên.

Giết mổ heo không phép, 3 cơ sở bị phạt nặng

Giết mổ heo không phép, 3 cơ sở bị phạt nặng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, ngày 22/1, đoàn liên ngành đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 3 cơ sở trên đang tiến hành giết mổ heo lậu. Cụ thể, thời điểm đoàn liên ngành vào phát hiện tại cơ sở do ông Quân làm chủ có 2 người đang tiến hành giết mổ một con heo trọng lượng khoảng 70kg, 4 người khác đang tiến hành giết mổ 1 con heo trọng lượng khoảng 80kg tại cơ sở bà Nga.

Còn tại cơ sở của bà Thảo, phát hiện 1 con heo trọng lượng khoảng 80kg đã được giết mổ xong, chuẩn bị đưa đi tiêu thụ. Bên cạnh đó, đoàn liên ngành còn phát hiện tại 3 cơ sở trên tổng cộng 31 con heo đang nuôi nhốt trông chuồng chờ giết mổ, báo Lao Động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang