Bắt toàn bộ đường dây ‘hút máu’ gái mại dâm giữa nội thành Sài Gòn

author 15:06 29/05/2016

(VietQ.vn) - Đặng Việt Dũng, đối tượng cuối cùng của đường dây ‘hút máu’ gái mại dâm ở đường Lý Thường Kiệt, Q.10 với thu nhập hàng trăm triệu đồng đã bị bắt giữ.

Sáng ngày 29/5, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM cho biết, hiện đơn vị này đã tiếp nhận đối tượng Đặng Việt Dũng (25 tuổi, ngụ tại TP Hải Phòng) từ phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP Hải Phòng (PC 45) để làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, Dũng bị các trinh sát thuộc phòng PC 45 Hải Phòng bắt giữ hôm 25/5 tại địa phận phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Đối tượng Dũng được xác định là một trong những mắt xích quan trọng của đường dây ‘hút máu’ gái mại dâm ở đường Lý Thường Kiệt, Q.10, do Phạm Xuân Lộc (34 tuổi, ngụ tại TP Hải Phòng) và Trương Công Định (24 tuổi, ngụ tại TP Hải Phòng) cầm đầu.

Một số  thành viên trong băng nhóm 'hút máu' gái mại dâm của Lộc đã bị bắt - ảnh: CA.

Toàn bộ 14 nghi phạm trong băng nhóm này đã bị tóm gọn hồi giữa tháng 1 năm nay, riêng Dũng đã kịp thời trốn thoát, nhưng cuối cùng cũng đã bị bắt gọn.

Theo hồ sơ của vụ việc, đoạn đường Lý Thường Kiệt (Q.10 hằng đêm có từ 30 – 40 gái mại dâm, nhưng thực chất là pê đê ra đứng đường, gạ gẫm khách làng chơi, sau đó đưa vào các khách sạn nằm trên đường Đồng Nai (Q.10).

Thông thường, gái mại dâm sẽ lấy giá từ 500.000 – 1 triệu đồng/lượt, trong đó băng nhóm của Lộc thu của mỗi ‘gái’ mại dâm là 200.000 đồng/người. Trung bình mỗi ngày, ‘gái’ mại dâm đi khách ít nhất là 2 lần, nhiều nhất là 18 lần.

Ngay cả khi không có khách, đường dây của Lộc cũng thu tiền bảo kê 200.000 đồng. Tuy nhiên, bù lại,  ‘gái’ mại dâm trên đường này, ai tham gia vào đường dây của Lộc mà gặp khách làng chơi quỵt tiền, gây hấn, thì sẽ bị thành viên của nhóm Lộc gây chuyện, xử ngay.

Nếu hôm nào ‘gái’ mại dâm không đi làm, trời mưa cũng phải nộp tiền cho đường dây của Lộc. Nếu không có tiền hay không đủ tiền thì sẽ bị ghi thiếu cho ngày hôm sau trả.

Ngoài ra, các thành viên trong nhóm của Lộc còn sẵn sàng đứng ra cho ‘gái’ mại dâm vay tiền với lãi suất ‘cắt cổ’. Mỗi đêm, bọn chúng thu tiền bảo kê từ 9h – 12h đêm tại 1 trong 2 khách sạn hoặc ra đường Lý Thường Kiệt để lấy.

Nhằm tránh để xảy ra các cuộc đụng độ có thể gây đẫm máu, từ ngày 4 đến 13/1, Đội 2 thuộc phòng PC 45 TP.HCM phối hợp với các trinh sát thuộc Công an Q.10 đã bắt gọn 14 thành viên của băng nhóm này.

Đây hầu hết là các đối tượng đến từ Hải Phòng, Hà Nội hay khu vực miền Trung, có rất nhiều tiền án, tiền sự về tội cố ý gây thương tích, hay cướp tài sản.

 

Nhà mạng Gmobile bị tố tự ý đổi số điện thoại của khách hàng(VietQ.vn) - Mua số điện thoại 01996xxx999 của anh Thái, nhưng về nhà dùng chưa được bao lâu, thì anh Huy bất ngờ biết thông tin Gmobile đã tự ý đổ số điện thoại này
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang