Bé trai 6 tuổi không tiếc mạng sống bảo vệ chị khỏi "yêu râu xanh"

author 21:14 07/09/2015

(VietQ.vn) - Bé trai Dominick Andujar, 6 tuổi đã vô cùng dũng cảm chống lại tên "yêu râu xanh" để bảo vệ chị gái khi bị người đàn ông cưỡng hiếp.

Bé trai Dominick Andujar,  6 tuổi đã  vô cùng dung cảm khi hi sinh mạng sống của mình để cứu thoát chị gái khỏi  tay tên “yêu râu xanh”  Osvaldo Rivera. Các nhà chức trách cho biết Rivera, 33 tuổi, đã đột nhập vào nhà của nạn nhân  khi cậu bé và chị gái đang ngủ,  còn bà mẹ đang ở trong bệnh viện điều trị sau phẫu thuật.

Bé trai 6 tuổi hi sinh mạng sống để cứu chị gái khỏi tên yêu râu xanh

Bé trai 6 tuổi hi sinh mạng sống để cứu chị gái khỏi tên yêu râu xanh

Rivera tấn công người chị gái Amber, 12 tuổi và cậu em trai của cô đã can thiệp để bảo vệ chị mình. Kẻ thủ ác cắt cổ cả hai chị em, tuy nhiên, cô bé may mắn sống xót và trốn thoát được ra ngoài để tìm sự giúp đỡ. Sau vụ tấn công, “yêu râu xanh” Osvaldo Rivera lĩnh án tù giam. Vụ án xảy ra chỉ vài ngày sau khi bé Dominick vừa bắt đầu đi học. Mẹ bé đã phải nhập viện vì quá đau buồn trước sự ra đi của con mình.

Chân dung tên yêu râu xanh Osvaldo Rivera

Chân dung tên yêu râu xanh Osvaldo Rivera

Tại phiên tòa xét xử, cô bé Amber xuất hiện với những vết sẹo dài trên cổ  sau vụ tấn công. Cô bé miêu tả lại cách hung thủ hãm hại hai chị em và cho biết em trai mình là một anh hùng trong cuộc đời cô bé khi liều mình bảo vệ chị vào cái ngày đáng sợ nhất trong cuộc đời.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang