Bí ẩn cái chết của bé gái Việt Nam mất tích tại biên giới Campuchia

author 10:17 20/03/2015

(VietQ.vn) - Thi thể bé Phút được phát hiện tại khu vực biên giới, thuộc tỉnh Svay Riêng, Campuchia trong tình trạng đã phân hủy nặng. Gia đình nhận dạng được bé nhờ quần áo mặc bên ngoài và một số tài liệu học tập có ghi tên cháu

Theo  tin tức mới nhất từ Zing News, tối 19/3, chính quyền xã Thuận Lợi, huyện Bến Cầu (Tây Ninh) phối hợp lực lượng chức năng tại Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài, bàn giao thi thể bé gái bị mất tích cho gia đình đưa về Sài Gòn an táng. Nạn nhân là Ngô Ngọc Phút (8 tuổi), học sinh lớp 2, trường Tiểu học Mỹ Bình 2, huyện Củ Chi, TP HCM.

Ngày 19/3, một thi thể bé gái được phát hiện tại khu vực biên giới, thuộc tỉnh Svay Riêng (Campuchia) trong tình trạng phân hủy nặng. Xung quanh khu vực này có nhiều sòng bạc, trường gà hoạt động nhộn nhịp, gần cửa khẩu Bavet. "Gia đình nhận dạng được cháu nhờ một số cuốn tập, sách và quần áo bé mặc có tên, trường học", người thân nữ sinh cho biết.

Thẻ học sinh của bé Phút

Thẻ học sinh của bé Phút. Ảnh: Lao động

Theo hồ sơ của Công an huyện Củ Chi, cháu Ngô Ngọc Phút bị mất tích sau giờ tan học từ ngày 26/1/2015 đến nay. Cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Sau khi cháu Phút mất tích bí ẩn, cha cháu là anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ) và người thân đi nhiều nơi, từ Bình Dương, Bình Phước, rồi Sài Gòn đến các tỉnh miền tây và về tận Cà Mau… để tìm nhưng không thấy.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao cháu lại mất tích, vì sao cháu tử vong và thời điểm tử vong là vào lúc nào. Gia đình cháu cũng thuộc diện khó khăn, sau khi cháu mất tích cũng không có bất kỳ thông tin nào đe dọa nên loại trừ khả năng cháu bé bị bắt cóc để đòi tiền chuộc, báo Lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang