Bí ẩn người đàn ông gieo mình xuống sông Sài Gòn trong đêm

author 15:47 12/11/2015

(VietQ.vn) - Theo các nhân chứng, vào 22h ngày 11/11, họ thấy một người đàn ông chạy xe máy lên cầu Phú Cường. Khi tới giữa cầu, người đàn ông này dừng xe rồi bất ngờ leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông mất tích trước sự bàng hoàng của mọi người.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, vụ việc kể trên xảy ra vào 22h ngày 11/11 tại cầu Phú Cường, phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm đó, họ thấy một người đàn ông chạy xe máy lên cầu Phú Cường. Khi tới giữa cầu, người đàn ông này dừng xe rồi bất ngờ leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông mất tích trước sự bàng hoàng của mọi người.

 lực lượng cứu hộ vẫn tích cực tìm kiếm người đàn ôngLực lượng cứu hộ vẫn tích cực tìm kiếm người đàn ông. Ảnh: Người đưa tin

Sau đó, lực chức năng đã có mặt ở hiện trường, tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Bước đầu nạn nhân được xác định là Trần Văn Nhàn (SN 1980, ngụ thị xã Thuận An, Bình Dương).

Nhận tin báo, 4 xe cứu hộ, cứu nạn cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ PCCC tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường. Nhiều người nhái ngụp lặn nhiều lần trong đêm tìm kiếm nạn nhân nhưng không thành vì do đêm tối và dòng nước chảy xiết.

Tới gần 11h trưa ngày 12/11, lực lượng cứu nạn vẫn “quần thảo” trên sông để tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả. Được biết nạn nhân có chuyện buồn nên gieo mình xuống sông tự tử, theo thông tin từ báo Người đưa tin

Lưu Ly (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang